พปชร. แถลงขอบคุณทุกคะแนน ยอมรับเป็นพรรคใหม่แต่ทำเต็มที่ ปัดตอบเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล

พลังประชารัฐ
พปชร. แถลงขอบคุณทุกคะแนน ยอมรับเป็นพรรคใหม่แต่ทำเต็มที่ ปัดตอบเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล-รอผลอย่างเป็นทางการก่อน

เมื่อเวลา 17.00 น. ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายอุตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นำกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) และแกนนำพรรค อาทิ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคและนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ อันดับที่ 2 เพื่อขอบคุณภายหลังปิดหีบเลือกตั้ง

นายอุตตมกล่าวว่า กราบขอบพระคุณพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคนที่ได้ออกมาออกเสียงเลือกตั้งในครั้งนี้ ถือเป็นวันสำคัญอย่างยิ่งสำหรับประเทศไทยของเราในการลงคะแนนเพื่ออนาคตของประเทศ

พปชร.ขอกราบขอบพระคุณ ทุกเสียง ทุกคะแนนที่เป็นกำลังใจ ที่ให้ความไว้วางใจพปชร. พรรคเราเป็นพรรคใหม่ ทำงานเต็มที่ เพราะถือว่าวันนี้ จุดนี้เป็นจุดสำคัญ พปชร.ได้เสนอตัวที่จะทำงาน ขอกราบขอบพระคุณคนไทยอีกครั้ง ที่มาลงคะแนนในครั้งนี้เพื่ออนาคตประเทศ

ขณะนี้จะต้องรอติดตามผล ต้องรอผลออกมาก่อน จากนั้นจึงจะตัดสินใจว่าจะดำเนินการอย่าไร ส่วนจะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลหรือไม่ คงต้องรอดูผลคะแนนก่อน ตัวเลขที่รอดูยังไม่สามารถพูดได้ว่าตัวเลขจะออกมาเป็นอย่างไร ขอให้เห็นพร้อม ๆ กันก่อน ทั้งนี้จะแถลงท่าทีอีกครั้งในเวลา 19.00 น.