โฆษกพลังประชารัฐ ขอบคุณ ซุปเปอร์โพล ยก “ประวิตร” บุคคลแห่งปี

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ FILE PHOTO : REUTERS/Jorge Silva

พัชรินทร์ -โฆษกพปชร. ขอบคุณ ซุปเปอร์โพล ยกให้ “ประวิตร” มาเป็นอันดับ 1 บุคคลแห่งปี แก้ปัญหาปากท้องประชาชน

วันที่ 26 ธันวาคม 2564 น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม. เขต 2 และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ขอขอบคุณผลการสำรวจจากซุปเปอร์โพล ที่เลือก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นบุคคลแห่งปี โดยมาเป็นอันดับ 1 ด้วยร้อยละ 40 ที่ช่วยเหลือแก้ปัญหาปากท้องของประชาชนและปัญหาสังคม หนี้นอกระบบ ที่ดินทำกิน แหล่งน้ำ และอื่น ๆ ลดความเดือดร้อนปัญหาปากท้องของประชาชน

เพราะเป็นรองนายกฯ ที่ดูแลใส่ใจแก้ปัญหาด้วยตนเองโดยเฉพาะความเดือดร้อนทุกข์ยากของคนฐานราก เช่น หนี้นอกระบบ ที่ดินทำกิน ปัญหาค้ามนุษย์ เป็นปัญหาเรื้อรังยากต่อการแก้ไขแต่ พล.อ.ประวิตร เกาะติดใช้ความตั้งใจจริงทุ่มเทกำกับดูแลแบบกัดไม่ปล่อยจนช่วยเหลือเหยื่อขบวนการหนี้นอกระบบ จัดสรรที่ดินทำกินให้ประชาชนฐานรากจำนวนมาก และแก้ปัญหาค้ามนุษย์ ได้ผลที่น่าพอใจมากกว่าอดีต

น.ส.พัชรินทร์ ย้ำว่า ผลโพล ถือเป็นเสียงสะท้องของประชาชน และจะเป็นกำลังใจให้กับท่านหัวหน้าพรรค และพรรคพลังประชารัฐ ในการขับเคลื่อนนโยบาย มุ่งลดความเหลื่อมล้ำ แก้ปัญหาปากท้องของประชาชนทุกกลุ่ม ซึ่งที่ผ่านมา รัฐบาลได้พยายาม แก้ปัญหาเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง และเห็นผลเป็นรูปธรรมแล้วมากมายหลายโครงการ