อนันดา Cheer up 6,650 ล้าน ส่งมอบ “ไอดีโอ พระราม 9-อโศก”

IDEO

เวลาที่เหลืออีก 5 เดือนของปี 2565 คอนโดมิเนียมแบรนด์ “ไอดีโอ พระราม 9-อโศก” สร้างเสร็จพร้อมส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

นำโดย “ชานนท์ เรืองกฤตยา” (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย “ประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต (ที่ 5 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมทีมผู้บริหาร เข้าตรวจความพร้อมคอนโดฯ “ไอดีโอ พระราม 9-อโศก” เพื่อเตรียมคุณภาพโครงการให้สมบูรณ์พร้อมและเป็นไปตามมาตรฐานก่อนส่งมอบห้องชุดให้กับลูกค้า

ทั้งนี้ ไอดีโอ พระราม 9-อโศก มีมูลค่าโครงการ 6,650 ล้านบาท ทำเลศักยภาพสูงอยู่ติดถนนพระราม 9 ใจกลาง new CBD แหล่งใหม่ของกรุงเทพฯ สามารถเชื่อมต่อทุกการเดินทางอย่างสะดวกสบาย เพียง 450 เมตรถึงรถไฟฟ้า MRT สถานีพระราม 9 และ 1 สถานีถึง Airport Link สถานีมักกะสัน ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนศรีรัช

รายละเอียดโครงการ ออกแบบเป็นอาคารชุดพักอาศัย สูง 36 ชั้น 1 อาคาร อาคารชุดเพื่อการพาณิชย์ 2 ชั้น 1 อาคาร และอาคารชุด Town Villa 4 ชั้น 1 อาคาร มีจำนวนห้องชุด 1,216 ยูนิต และห้องชุดเพื่อการพาณิชย์ 2 ยูนิต ห้องชุด Town Villa 4 ยูนิต รวมทั้งสิ้น 1,222 ห้อง ราคาเริ่มต้น 3.39-20 ล้านบาท/ห้อง

คอนเซ็ปต์ดีไซน์ห้องชุดยังคงเน้นห้อง compact size ที่ได้ฟังก์ชั่นครบในราคาที่จับต้องได้ จุดเด่นพื้นชนเพดานสูง hybrid ช่วยสร้างมิติใหม่และเพิ่มมุมมอง เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของห้องได้อย่างดีเยี่ยม

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางผสานความคิดสร้างสรรค์จากผลงานของ P7* Street Artist ชั้นแนวหน้า จึงมั่นใจว่าตอบสนองการใช้ชีวิตคนในเมืองยุคใหม่ เริ่มตั้งแต่ hybrid sky pool สระว่ายน้ำที่แตกต่างด้วยแนวคิด “Exercise Pool” มีโซน aqua biking รวมถึง lap pool ขนาด 30 เมตร และ hybrid space พื้นที่อเนกประสงค์ 2 ชั้น

พร้อมเสริมสร้างความสนุกด้วย playground tube และ energetic coworking space ที่เปลี่ยนทุกพื้นที่ของโครงการให้เป็น coworking space ส่วนตัวของคุณด้วยการดีไซน์แบบ multiflexible space ร่วมกับ hybrid furniture นอกจากนี้ จุดเด่นทำเลยังแวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า และอาคารสำนักงานขนาดใหญ่มากมาย

“ขณะนี้พร้อมแล้วที่จะส่งมอบให้กับลูกค้าทุกท่าน ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีทั้งลูกค้าโอนกรรมสิทธิ์และลูกค้าใหม่ที่มองหาคอนโดฯพร้อมอยู่ใจกลางเมือง”