นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง รุกบ้าน 28-40 ล้าน  ผุดเดอะวัน ซิกเนเจอร์ บางนา-พระราม 9

“นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่งฯ” กางแผนลงทุนปีมังกร เปิดตัว “เดอะวัน ซิกเนเจอร์ บางนา-พระราม 9” บ้านระดับลักเซอรี 3 ชั้น 71 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท ตั้งเป้ารายได้ 1,400 ล้านบาท จากรายได้รีเคอริ่ง 800 ล้าน ที่อยู่อาศัย 600 ล้าน

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 นางสุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการบริหาร บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า ไตรมาส 1/67 บริษัทพัฒนาโครงการบ้านระดับลักเซอรี่ แบรนด์ “เดอะวัน ซิกเนเจอร์ บางนา-พระราม 9” จำนวน 71 ยูนิต ราคา 28-40 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท

บริษัทมั่นใจว่าจะมีผลตอบรับที่ดี เพราะมีประสบการ์พัฒนาในทำเลย่านบางนา รามคำแหง 2 ไม่ต่ำกว่า 40 ปี นำเสนอโครงการหลายรูปแบบ ทั้งที่อยู่อาศัย โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์ ตลาดสดและพลาซ่าขนาดใหญ่ ตอกย้ำให้เห็นว่าบริษัทมีความเชี่ยวชาญและเข้าใจความต้องการในโซนบางนาเป็นอย่างดี

นางสุกัญญา สุวรรณนภาศรี
นางสุกัญญา สุวรรณนภาศรี

นายสุธรรม สุวรรณนภาศรี กรรมการผู้จัดการ นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่งฯ  กล่าวเพิ่มเติมว่า ในช่วงที่ผ่านมา ตลาดบ้านหรูย่านบางนามีการเติบโตต่อเนื่อง โดยมีจุดเด่นการเดินทางเข้าในเมืองสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้าหลายสาย ใกล้ทางด่วน แวดล้อมด้วยโรงเรียนนานาชาติและโรงพยาบาลชั้นนำ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบไม่ต้องเดินทางเข้าเมือง

“ดีมานด์ในโซนนี้สะท้อนผ่านราคาที่ดินถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกบางนา-พระราม 9 ราคาสูงขึ้นกว่าเท่าตัว ในช่วง 5 ปีนับตั้งแต่สถานการณ์โควิด  ในอนาคตแนวโน้มราคาจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ โรรงการบ้านแนวราบส่วนใหญ่ราคาเริ่มต้น 15-100 ล้านบาท”

นายสุธรรม สุวรรณนภาศรี
นายสุธรรม สุวรรณนภาศรี

สำหรับผลประกอบการปี 2566 บริษัทรับรู้รายได้ 400 ล้านบาท ในขณะที่แผนธุรกิจปี 2567 ตั้งเป้ารายได้รวม 1,400 ล้านบาท แบ่งเป็นรายได้ธุรกิจ recurring 800 ล้านบาท และรายได้การโอนโครงการเดอะวัน 600 ล้านบาท

รายละเอียดโครงการ เดอะวัน ซิกเนเจอร์ บางนา-พระราม 9 ออกแบบเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น 71 ยูนิต บนพื้นที่ รวม 24-0-60 ไร่ ราคาเริ่มต้น 28-40 ล้านบาท พร้อมลิฟต์ส่วนตัวทุกหลัง ออกแบบมาให้พื้นที่ทุกส่วนสามารถใกล้ชิดพื้นที่ส่วนกลางสีเขียว ที่ออกแบบเป็นแกรนด์ปาร์คขนาด  1.12 ไร่ พร้อมจ๊อกกิ้งแทร็กมาตรฐาน คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ 2 ชั้น มีพื้นที่รับแขก ห้องประชุมส่วนตัว โคเวิร์กกิ้งสเปซ ไพรเวตซาลอน Junior Club ฟิตเนสและสระว่ายน้ำขนาดใหญ่

โครงการมีบ้านให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ แบบบ้านพูลวิลล่า (TRENDA) ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ ที่ดิน 87-135 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 560 ตารางเมตร  สระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือ วางคำแหน่งใจกลางตัวบ้าน

กับแบบบ้านการ์เด้นวิลล่า (VENTI) ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ที่ดิน 66-91 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 400 ตร.ม. เน้นออกแบบมาให้พื้นที่ทุกส่วนสามารถมองเห็นธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด

นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง

โครงการนำเสนอโมเดล Smart Home& Security Syastem นวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยที่เตรียมพร้อมให้กับลูกบ้าน อาทิ ระบบ Smart Gate ระบบสแกนทะเบียนรถยนต์และการเข้า-ออกของผู้มาติดต่อ CCTV ทั่วทั้งโครงการ VDO Door Phone ที่ Main Gate เพื่อคัดกรองผู้มาติดต่อ

ภายในบ้านมีระบบ Home Security System สามารถสั่งการผ่านแอปพลิเคชัน, VDO Doorbell และ VDO Door Phone พร้อมระบบแจ้งเหตุฉุกเฉินจากภายในบ้านไปยังส่วนรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านได้แบบเรียลไทม์, Digital Door Lock และ Outlet รองรับการติดตั้ง EV Charger ติดตั้งอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงโครงการเตรียมให้ลูกบ้านใช้งานฟรี 1 ปี