Premiumforu โรงงานผลิตร่ม รับประกันคุณภาพ ไม่มีขั้นต่ำ งานด่วน งานเร่งติดต่อได้เลย !

Premiumforu โรงงานผลิตร่ม

ทำไมคุณต้องเลือกใช้บริการกับทาง Premiumforu  เป็นโรงงานผลิตร่ม มีประสบการณ์ มากกว่า 20 ปี รับประกันคุณภาพ ไม่มีขั้นต่ำไม่ว่าจะ 1 ชิ้น 10 ชิ้น สามารถออกแบบสกรีนได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ร่มสนาม ร่มพับ ร่มแม่ค้า ร่มชายหาด ร่มกอล์ฟ เป็นต้นคุณสามารถสั่งซื้อร่มเพื่อเป็นการโปรโมตร้านค้าต่าง ๆ ขนาดตัวอักษร โลโก้ร้าน ตามรูปแบบที่คุณต้องการนอกจากนี้เรายังมีทีมพร้อมช่วยวางแผนออกแบบให้กับลูกค้าฟรีอีกด้วย

ทางด้านราคาก็ยังเป็นแบบร่มราคาส่ง ทำให้คุณสามารถนำไปใช้เป็นของที่ระลึกงานแต่ง ร่มของทาง  Premiumforu ยังเป็นของพรีเมียม เป็นโรงงานผลิตร่มที่รับผลิตตามออร์เดอร์ ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ อีกทั้งยังมีสินค้านำเข้าหลาย ๆ อย่างและจัดส่งสินค้าฟรีในเขตกรุงเทพและปริมณฑลอีกด้วย

Premiumforu ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการผลิตร่มราคาส่งและช่วยออกแบบสินค้าฟรี !!

โรงงานผลิตร่ม Premiumforu ของเรามีผลงานผลิตร่มหลายประเภทเป็นต้นแบบให้แก่ลูกค้าได้เลือกหลาย ๆ แบบและเรารับยังผลิตร่มราคาถูก ราคาส่ง โดยที่ไม่มีขั้นต่ำในการผลิต 1 คันก็สั่งได้สามารถสกรีนโลโก้โดยราคาของร่มจะเริ่มต้นแตกต่างกันไปแต่ละแบบอยู่ที่

  • ร่มพับ ราคาเริ่มต้น 53 บาท
  • ร่มกอล์ฟ ราคาเริ่มต้น 160 บาท
  • ร่มสนาม ราคาเริ่มต้น 490 บาท
  • ร่มแม่ค้า ราคาเริ่มต้น 490 บาท
  • ร่มชายหาด ราคาเริ่มต้น 490 บาท

ทั้งนี้เป็นเพียงราคาเริ่มต้น ราคาอาจจะแตกต่างกันไปเนื่องจากขนาดของร่ม วัสดุโครงร่มและผ้าร่ม แต่ที่สำคัญทาง Premiumforu สามารถแจ้งวันที่ต้องการรับสินค้าได้เลยเพราะมีบริการรับทำงานด่วนไม่ว่าจะเป็นร่มสำเร็จรูป ที่พร้อมส่งอยู่แล้ว หรือร่มสั่งผลิตทั้งแบบพรีเมียมที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลกตามที่คุณออกแบบเพื่อแจกเป็นของขวัญ เป็นสินค้าของบริษัทเป็นต้น

Advertisment

อีกทั้งทาง Premiumforu ก็มีบริการส่งฟรีเมื่อถึงยอดขั้นต่ำด้วยนะเราพร้อมจัดส่งทั่วประเทศ ทางเราเน้นความปลอดภัยแก่ตัวสินค้าของลูกค้าไว้เป็นอันดับแรก และก็ยังไม่ลืมบริการจัดส่งเร็วให้ถึงมือลูกค้าแบบคุ้มค่างานเร่ง งานด่วนสามารถติดต่อสอบถามมาได้เลย การจัดส่งของทางเราจะมีดังต่อไปนี้

  • ลูกค้าท่านใดที่อยู่ กรุงเทพและปริมณฑลจะมีบริการจัดส่งโดยมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ หรือ รถกระบะ ให้ท่านได้เลือกและขึ้นอยู่กับจำนวนของสินค้าที่ผลิตด้วยนะ
  • นอกจากนี้ลูกค้าที่อยู่ กรุงเทพและปริมณฑลซึ่งสั่งจำนวนน้อยก็ยังมีให้เลือกว่าจะให้บริษัทนำส่งสินค้าเอง หรือว่าจะจัดส่งโดยขนส่งทั่วไป ซึ่งราคาอาจแตกต่างกันสามารถสอบถาม Premiumforu ได้เลย
  • ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดก็จะมีทั้งแบบส่งถึงหน้าบ้านและไปรับของเองที่ขนส่งใกล้บ้านท่าน

สรุป

นอกจากร่มสนาม ร่มพับ ร่มแม่ค้า ที่สามารถสั่งผลิตแล้ว Premiumforu เรายังมีร่มสำเร็จรูปอยู่ในสต๊อก เพื่อให้พ่อค้าแม่ค้าสามารถรับไปสกรีนลวดลายต่าง ๆ ตามแบบเพื่อนำไปขายต่อสร้างอาชีพ สร้างโอกาสทางการค้าต่าง ๆ ได้เลย

โรงงานผลิตร่มของเรา ก็ยังมีหมวก กระเป๋า เต็นท์ แก้วน้ำ สมุด ผ้ากันเปื้อนต่าง ๆ รับออกแบบพิมพ์ลายสกรีนโลโก้เพื่อนำไปเป็นของแจกในบริษัทหรือโฆษณาได้ด้วยนะ คุณสามารถติดต่อหาเราได้เลยที่เว็บไซต์ Premiumforu หรือโทรสอบถามในเบื้องต้นก่อนเพื่อความมั่นใจมีประสบการณ์ มากกว่า 20 ปี