Whizdom Craftz Samyan จับมือ Knightsbridge Partners

Whizdom Craftz Samyan จับมือ Knightsbridge Partners

Whizdom Craftz Samyan จับมือ Knightsbridge Partners พันธมิตรอสังหาฯ เจาะตลาดต่างประเทศ มั่นใจศักยภาพสุดยอดทำเลย่านสามย่าน พระราม 4  เผยมีลูกค้ารอซื้อแล้ว 100 ยูนิต ยอดขาย 1,700 ล้าน

14 มีนาคม 2567 — “Whizdom Craftz Samyan” (วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน) โดย MQDC (บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์คอร์ปอเรชั่น จำกัด) สร้างความตื่นเต้นให้แก่วงการอสังหาริมทรัพย์เมืองไทยอีกครั้ง ด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรธุรกิจกับ Knightsbridge Partners (ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ส) เพื่อขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าในต่างประเทศ มั่นใจในศักยภาพสุดยอดทำเลใจกลาง  ”สามย่าน พระราม 4” เหมาคอนโด 100 ยูนิต นำเสนอให้ลูกค้าต่างชาติคิดเป็นมูลค่าประมาณ 1,700 ล้านบาท   

นายอัษฎา แก้วเขียว ประธานเจ้าหน้าที่ประสบการณ์ลูกค้า MQDC  กล่าวว่า “สำหรับแบรนด์ Whizdom Craftz Samyan เป็นแบรนด์ที่แตกออกมาจากแบรนด์ใหญ่ Whizdom ที่มีความแตกต่างด้านดีไซน์และจุดขายอย่างชัดเจนในแบบของ “ความคราฟท์” ในทุกรายละเอียด ทั้งการออกแบบ การเลือกทำเลที่มีความต้องการพักอาศัยสูง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในย่านสำคัญรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อยู่ในทำเลแหล่งรวมสถาบันการศึกษา แหล่งรวมออฟฟิศ และสถาบันการแพทย์ขนาดใหญ่ ติดอันดับท้อปของไทยและเป็นที่สนใจของต่างชาติจึงเป็นแหล่งรวมบุคลากรระดับคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก

“Whizdom Craftz Samyan” (วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน) คอนโด Freehold ตั้งอยู่บนทำเลทองใจกลางสามย่าน ถนนพระราม 4  ด้วยแนวคิด “Craftz Your Future” ที่มุ่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยดีไซน์ที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมทำเลที่รวมสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต ตั้งบนที่ดินที่นับวันจะหายากที่สุดแห่งหนึ่งในการพัฒนาอสังหาฯของกรุงเทพฯ จึงมีศักยภาพในการเติบโตสูง เหมาะสำหรับผู้ที่เล็งเห็นโอกาสในการลงทุน ทำให้บริษัท ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในการขาย   อสังหาฯในประเทศไทยให้กับลูกค้าชาวต่างชาติ มีความมั่นใจในโอกาสการขายต่อกลุ่มลูกค้าต่างชาติ จึงได้จองคอนโดจำนวนมากถึง 100 ยูนิต คิดเป็นมูลค่าประมาณ 1,700 ล้านบาท ”นายอัษฎากล่าว  

นายคิงสตัน ไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด  ผู้เชี่ยวชาญด้านการขายคอนโดในตลาดต่างประเทศ กล่าวว่า ความโดดเด่นของ Whizdom Craftz Samyan ทำให้มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและการลงทุน จากการวิจัยตลาดเราพบว่า จุดเด่นของ Whizdom Craftz Samyan ตรงกับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการพื้นที่ที่รวมศูนย์กลางของความสะดวกในการอยู่อาศัยและการเดินทางออกจากพื้นที่ศูนย์รวม Transportation Hub สามารถใช้บริการรถสาธารณะบนถนนและรถไฟฟ้าใต้ดิน เชื่อมต่อสู่ถนนธุรกิจหลักของกรุงเทพฯ คือถนนสีลม ถนนสุขุมวิท ถนนสาทร ได้ภายใน 15-20 นาที 

ขณะเดียวกันสำหรับลูกค้าที่ต้องการอยู่อาศัยในคอนโดเสมือนบ้านหลังที่สองในประเทศไทย ตลอดจนมองหาโอกาสในการย้ายถิ่นมาพักแบบถาวร ทำเล “สามย่าน” เป็นทำเลที่ตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัย การทำงานติดต่อธุรกิจ การเดินทางท่องเที่ยว เป็นพื้นที่ที่มีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย และดึงดูดผู้คน ผสมผสานทั้งความคลาสสิคและความร่วมสมัยสดใสของประชากรหลากหลายเจเนอเรชั่นไว้ด้วยกัน ที่สำคัญมีความสมบูรณ์ของพื้นที่แบบครบครันและครบวงจร ทั้งแหล่งช้อปปิ้งแบบดั้งเดิม ร้านอาหาร    สตรีทฟู้ด ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลชั้นนำ  

“ส่วนของฟังก์ชั่นในการออกแบบพื้นที่ใช้สอยและพื้นที่ส่วนกลางก็มีความพิถีพิถัน รองรับไลฟ์สไตล์ Work from Anywhere มี Co-working Space ที่กว้างขวาง พร้อมพื้นที่สำหรับประชุมธุรกิจ ท่ามกลางบรรยากาศอันผ่อนคลาย มีพื้นที่ระเบียงกว้างขวางเพื่อชมวิวเมืองได้อย่างเต็มตา รวมถึงสระว่ายน้ำสำหรับออกกำลังกายที่เชื่อมต่อกับโซนพื้นที่สีเขียวกว่า 2,000 ตร.ม. ผู้อยู่อาศัยสามารถสัมผัสธรรมชาติใจกลางเมืองในทุก ๆ วัน นอกจากนี้ยังนำนวัตกรรมทันสมัยมาบริการในแบบสมาร์ทลิฟวิ่ง อาทิ Air Quality เพื่อคุณภาพอากาศที่ดีต่อการใช้ชีวิต มีระบบดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

อีกทั้งมีการใช้ Big Data ในการบริหารจัดการพื้นที่ จึงเป็นโครงการที่มีมาตรฐานระดับโลกและยังมีราคาเริ่มต้นที่จับต้องได้เมื่อเทียบกับเรทราคาคอนโดที่เปิดขายในประเทศอื่นๆ ที่ทางบริษัททำตลาดอยู่ อาทิ ฮ่องกง มาเลเซีย สหราชอาณาจักร  ซึ่งเมื่อเราได้พิจารณาองค์ประกอบทางการตลาดทั้งหมดทำให้เรามีความมั่นใจมองเห็นโอกาสการขายยูนิตจำนวนมากให้กับลูกค้าที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศ ที่กำลังมองหาโอกาสในการลงทุนคอนโดชั้นดีในกรุงเทพฯ  หรือ ที่กำลังเล็งเห็นโอกาสและ มองหาที่พำนักถาวรเสมือนบ้านหลังที่สอง” นายคิงสตัน ไล กล่าว 

Whizdom Craftz Samyan เป็นคอนโดสูง 55 ชั้นสูงสุดในทำเลสามย่าน บนทำเลศักยภาพติดถนนพระราม 4 ใกล้ MRT สามย่าน เริ่มต้นที่ 7.99 ล้านบาท 

สามารถลงทะเบียนเยี่ยมชมห้องตัวอย่างล่วงหน้าได้ที่  https://mqdc.link/4654TO5 หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1265