DITTO ควง TEAMG และ DTX จับมือ กปน.

DITTO ควง TEAMG และ DTX จับมือ กปน.

DITTO ควง TEAMG และ DTX จับมือ กปน.เซ็น MOU พัฒนาธุรกิจยกระดับระบบน้ำประปา

นายมานิต ปานเอม ผู้ว่าการประปานครหลวง ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) เรื่อง “ความร่วมมือศึกษาโอกาสความเป็นไปได้ในการจัดตั้ง/ร่วมทุน ในบริษัทในเครือ

และ/หรือการร่วมลงทุนของการประปานครหลวง” กับกลุ่มบริษัท นำโดย นายฐกร รัตนกมลพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายชัยทัด กุลโชควณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน ผู้แทนจากบริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และบริษัท ดี ที เอ็กซ์ จำกัด พร้อมด้วย นายชวลิต จันทรรัตน์ กรรมการบริษัท และดร.อภิชาติ สระมูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้แทนจากบริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน)

ความร่วมมือดังกล่าว มีเจตจำนงศึกษาโอกาสความเป็นไปได้ และแนวทางการจัดตั้ง/ร่วมทุน เพื่อดำเนินธุรกิจการให้บริการที่เกี่ยวกับระบบประปาครบวงจรอย่างบูรณาการ (Integrated Total Water Solutions) ทั้งในประเทศและต่างประเทศ 

ได้แก่ การให้บริการบริหารงานระบบประปาและบริหารจัดการน้ำสูญเสีย การให้บริการให้คำปรึกษา การให้บริการงานก่อสร้างระบบประปา การให้บริการดิจิทัลและระบบสารสนเทศผู้ใช้น้ำ การลงทุนและพัฒนาสินค้าและบริการด้านนวัตกรรมในกิจการประปา รวมถึงระบบน้ำอัจฉริยะ หรือธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับหรือเป็นประโยขน์  แก่การประปานครหลวง ตามที่ตกลงร่วมกัน