ซักอบรีดเดลิเวอรี่ (Laundry Delivery) ช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นได้อย่างไร?

ยุคนี้ผู้คนต่างใช้ชีวิตกันด้วยความเร่งรีบ เวลาส่วนใหญ่ในแต่ละวันก็ล้วนหมดไปกับเดินทางการทำงาน และกิจกรรมต่าง ๆ จนแทบไม่มีเวลาหันกลับมาดูแลเรื่องการซักผ้า รีดผ้ากันเลยทีเดียว ทำให้ในปัจจุบันนี้มีบริการที่เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกเรื่องการดูแลเสื้อผ้าอย่างบริการซักอบรีดเดลิเวอรี่ (Laundry Delivery) ที่ช่วยให้ชีวิตของใครหลาย ๆ คนง่ายขึ้น ซึ่งในวันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าบริการนี้ช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นได้อย่างไรบ้าง

1. มีเวลาใช้ชีวิตและพักผ่อนมากขึ้น

ขึ้นชื่อว่าบริการซักอบรีด แน่นอนว่าเราก็ไม่จำเป็นต้องซัก หรือดูแลเสื้อผ้าเอง ทำให้เมื่อมีเวลาว่างเราก็สามารถใช้เวลาตรงนั้นสำหรับการพักผ่อน หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่เราชอบทำได้ โดยไม่จำเป็นต้องเจียดเวลามาดูแลเรื่องเสื้อผ้าด้วยตัวเอง ทำให้คุณมีเวลาในการใช้ชีวิต พบปะเพื่อนฝูง หรือมีเวลาไปท่องเที่ยวได้มากขึ้น

2. อยู่เฉย ๆ เขาก็มารับ-ส่ง

บริการซักอบรีดเดลิเวอรี่ (Laundry Delivery) มีบริการรับ-ส่งถึงบ้าน หรือจุดบริการต่าง ๆ ให้คุณเลือกใช้ได้ตามความสะดวก ทำให้คุณไม่จำเป็นต้องขนเสื้อผ้าไปที่ร้านซักอบรีด หรือขนกลับเองให้ลำบาก แถมไม่ต้องตามหาเลือกร้านให้เหนื่อยด้วย แค่มีสมาร์ทโฟนก็สามารถเรียกใช้บริการได้ง่าย ๆ เลย

3. รีดผ้าไม่เป็น ก็ไม่จำเป็นต้องทำเอง

เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงมองว่าการรีดเสื้อผ้าเป็นเรื่องที่ยากลำบาก เพราะชุดแต่ละแบบก็มีวิธีการพับการรีดที่แตกต่างกัน คนที่รีดผ้าไม่เป็นอย่างเราที่ไม่รู้ว่าจะต้องรีดอย่างไรบ้างให้เสื้อผ้าออกมาดูเรียบสวยนั้นกว่าจะรีดเสร็จคงต้องใช้เวลานานอยู่พอสมควรเลยกว่าจะรีดเสร็จ ดังนั้นการปล่อยหน้าที่นี้ให้คนที่มีความชำนาญจริง ๆ มันคงจะดีกว่า แล้วเอาเวลาที่มีอยู่ไปทำอย่างอื่นแทน

4. ไม่ต้องเตรียมอุปกรณ์เอง

การจะดูแลเสื้อผ้าให้ออกมาเรียบสวยดูดีอย่างที่เราสวมกันอยู่ทุกวันนี้ นอกจากจะต้องใช้เวลาในการดูแลแล้วยังต้องใช้เครื่องมืออุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ดีอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเตารีด เตารีดไอน้ำ โต๊ะรีดผ้า น้ำยารีดผ้าต่าง ๆ และอุปกรณ์อื่น ๆ ซึ่งไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างเราหลาย ๆ คนแน่นอนว่าไม่ค่อยมีเวลา การซื้ออุปกรณ์เหล่านี้มาเก็บไว้นอกจากจะเปลืองเงินแถมไม่ค่อยมีโอกาสได้ใช้แล้ว ยังทำให้บ้านรกของเยอะขึ้นอีกด้วย

5. ช่วยดูแลเสื้อผ้าตัวโปรดของเราให้ใช้งานได้นาน

เนื้อผ้าแต่ละชนิดต้องใช้วิธีการดูแลที่แตกต่างกัน ผ้าบางชนิดต้องซักอย่างเบามือ ผ้าบางชนิดโดนความร้อนไม่ได้ ดังนั้นการใช้บริการซักอบรีดโดยมืออาชีพจะช่วยรักษาให้เสื้อผ้าตัวโปรดของคุณใช้งานได้นาน เนื้อผ้าไม่เสียเร็ว เพราะได้รับการดูแลอย่างถูกวิธีตามแต่ละชนิดของผ้า ลองคิดว่าเราต้องทำเองก็คงเป็นเรื่องที่ยุ่งยากไม่น้อยเลย

เป็นอย่างไรบ้าง เล่ามาถึงตรงนี้เชื่อว่าคงมีหลายข้อที่ทุก ๆ คนเห็นด้วยว่าบริการซักอบรีดเดลิเวอรี่ (Laundry Delivery) นั้นช่วยให้การใช้ชีวิตของเราง่ายขึ้นได้จริง ๆ ในระดับหนึ่งเลย แถมยังตอบโจทย์การใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ไม่ค่อยมีเวลาหันกลับมาดูแลเรื่องเสื้อผ้าด้วยตัวเองได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ดังนั้นจึงไม่ใช้เรื่องน่าแปลกใจเลยที่คนยุคใหม่จะเริ่มหันมาให้ความสนใจ และใช้บริการซักอบรีดเดลิเวอรี่ (Laundry Delivery)