ครูไพบูลย์ แสงเดือน – กระต่าย พรรณณิภา แจ้งข่าวติดโควิดทั้งครอบครัว

ครูไพบูลย์ แสงเดือน เผยติดโควิด-19 พร้อมครอบครัว อีกจำนวน 3 คน มีกระต่าย พรรณณิภา ลูกชาย และแม่ยาย 

วันที่ 22 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไพบูลย์ แสงเดือน ออกมาแจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวในช่วงค่ำของวานนี้ (21 ธ.ค.) ว่า เขาและภรรยา คือ กระต่าย พรรณนิภา นักร้องที่มีชื่อเสียงจากเพลงแนวลูกทุ่งอินดี้ รวมถึงสมาชิกในครอบครัวอีก 2 คน คือลูกชายและแม่ยาย ได้ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19

“วันนี้ผมต้องกราบขอโทษทุกท่านจากใจจริง ที่ประมาททำให้เกิดความผิดพลาด หลังจากที่เราทั้งครอบครัว และคนรอบข้างที่ใกล้ชิด เข้าตรวจรอบ 2 อย่างละเอียดและทราบผลชัดเจน ว่าผลตรวจเชื่อโควิดเป็นบวก ผมและครอบครัว ประกอบด้วย ผม, ภรรยา (กระต่าย พรรณนิภา),ลูกชาย (น้องเพลิน เพลงพิณ) และแม่ยายนิกร บุตดี รวม 4 คน ย้ำเราติด 4 คนในครอบครัว และตอนนี้เราทั้ง 4 คนได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเลย ปลอดภัยทุกคน อาการดีขึ้นตามลำดับ”

“ในส่วนร้านอาหาร #จ้วดจ้าดแลนด์คาเฟ่ ตอนนี้ผมได้รับความอนุเคราะห์จากเจ้าหน้าที่สาธารณะสุข จังหวัดเลย เข้าไปดูแล ตรวจพนักงานทุกคนอย่างละเอียด และพ่นยาฆ่าเชื้อและทำความสะอาดเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ส่วนไทม์ไลน์การเดินทางผมอยู่แค่ในจังหวัดเลย ไม่ได้เดินทางไกล ช่วงนี้อยู่แต่บ้านและร้านอาหาร ไทม์ไลน์ทั้งหมดผมแจ้งเจ้าหน้าที่สาธารณะสุขจังหวัด โรงบาล และหน่วยงานต่างๆเรียบร้อยครับผม”