“อเล็กซานเดอร์ แวง” ร่วมงาน “ยูนิโคล่” ในรอบ 10 ปี ปฏิวัติฮีทเทคด้วยเอกลักษณ์ดีไซเนอร์จอมขบถ

อเล็กซานเดอร์ แวง ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวนิวยอร์กหวนร่วมงานกับยูนิโคล่อีกครั้งในรอบสิบปี ใน UNIQLO and ALEXANDER WANG Collection ไลน์คอลแลบบอเรชั่นที่ได้นำดีไซน์และสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ อเล็กซานเดอร์ แวง สร้างสรรค์บนเสื้อผ้าที่เปี่ยมด้วยฟังก์ชั่นของยูนิโคล่อย่างฮีทเทค โดยไลน์คอลแลบบอเรชั่นใหม่นี้จะวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้

อเล็กซานเดอร์ แวง

อเล็กซานเดอร์ แวง พูดถึงคอลเล็กชั่นใหม่นี้ว่า “เวลาที่สรรหาการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ออกไป ผมจะมองหาพาร์ตเนอร์ที่สามารถสร้างสรรค์ให้เกิดนวัตกรรมในผลิตภัณฑ์ที่เราจะทำร่วมกัน และจะต้องเข้าถึงกลุ่มแฟน ๆ ของเราด้วย ยูนิโคล่เป็นเหมือนพาร์ตเนอร์ในอุดมคติสำหรับการเริ่มต้นอินเนอร์แวร์คอลเล็กชั่นนี้ เพราะเราทั้งคู่ได้แชร์คุณค่าของฟังก์ชั่นและประโยชน์ใช้สอยของการสร้างสรรค์ที่เราทำขึ้นมา และผมตื่นเต้นมากในการคอลแลบบอเรชั่นในครั้งนี้ เพราะว่าเป็นครั้งแรกเป็นการพาฮีทเทคไปสู่มิติใหม่ และถือว่าเป็นจุดที่เหมาะสมมากในการกลับมาทำงานร่วมกันหลังจากที่ผมและยูนิโคล่ได้เคยร่วมงานกันเมื่อสิบปีที่แล้ว”

ยูกิ คัทซึตะ รองประธานอาวุโสกลุ่ม บริษัท ฟาสต์รีเทลลิ่ง และหัวหน้าแผนก R&D ของยูนิโคล่ กล่าวว่า “อเล็กซานเดอร์เคยร่วมงานกับยูนิโคล่ครั้งแรกเมื่อสิบปีก่อนในงาน UNIQLO Designers Invitation Project ในครั้งนั้น เขาได้สร้างความประทับใจในความสามารถในการสร้างเทรนด์ของเขาให้กับผมเป็นอย่างมาก ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าของเราจะสนุกไปกับมิติใหม่ของฮีทเทคในครั้งนี้ ซึ่งเป็นเสมือนการยกระดับไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ขายมายาวนานของเรา ให้ก้าวไกลไปกว่าต้นกำเนิดของการเป็นอินเนอร์แวร์ โดยการเพิ่มมูลค่าของฟังก์ชั่นด้วยดีไซน์อันสร้างแรงบันดาลใจของอเล็กซานเดอร์”