“เจสัน มราซ” ส่งซิงเกิ้ล “Have It All” นำร่องก่อนปล่อยอัลบั้มใหม่

เจสัน มราซ (Jason Mraz) หายเงียบไปพักใหญ่ในเรื่องของงานเพลง หลังจบจากทัวร์คอนเสิร์ตอัลบั้ม Yes! จนใคร ๆ สงสัยว่าชายหนุ่มผู้รักธรรมชาติจะหันไปทำไร่อะโวคาโด หรือบริหารร้านอาหารมังสวิรัติ และใช้ชีวิตคู่หลังแต่งงานเพลิน จนลืมทำเพลงไปแล้วละมั้ง

แต่แล้ว เจสัน มราซ ก็ปล่อยเพลงใหม่ “Have It All” แบบจัดเต็มทั้งเพลงทั้งมิวสิควิดีโอออกมาให้ฟัง โดยเป็นการทำงานร่วมกันกับวง Raining Jane ที่เคยเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตกับเขามาแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น ยังประกาศ วางอัลบั้มที่ใช้ชื่อว่า “Know” ในเร็ว ๆ นี้อีกต่างหาก

สำหรับเพลง “Have It All” เป็นเพลงโฟล์คน่ารัก ๆ ตามสไตล์ของ ที่หลายคนคุ้นเคยดี โดยเจ้าตัวเล่าถึงความเป็นมาของเพลงนี้ว่า “ผมแต่งเพลงนี้ตอนปี 2012 บนเครื่องบิน หลังไปเมียนมาร์ แล้วได้รับการแสดงความชื่นชมจากผู้คนที่นับถือศาสนาพุทธด้วยการโค้งคำนับและพูดอวยพรว่า ‘tashi delek’ ที่แปลว่า ‘ขอให้คุณประสบแต่ความสำเร็จและสิ่งที่ดีงาม’ ซึ่งทำให้ผมรู้สึกปลื้มปิติ แล้วก็เริ่มแต่งเพลงนี้ขึ้นมา”

ซึ่งเพลงนี้ก็ไม่ต่างไปจากการส่งความปรารถนาดีของเจสัน มราซ มาให้แฟน ๆ ก่อนที่จะมีอีกหลายอย่างตามมาในอัลบั้มชุดใหม่ ที่จะได้ฟังกันเต็ม ๆ ในอีกไม่กี่วันเดือนนี้

ฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอได้ที่