หุ่นยนต์-ฉากบู๊มาเต็ม! ตัวอย่างใหม่ Bumblebee หนังภาคแยกจาก Transformers

หลังตัวอย่างแรกของ Bumblebee เผยให้เห็นทิศทางของหนัง ว่าจะพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างคน และหุ่นยนต์มากขึ้น อาจจะไม่ใช่หนังระเบิดภูเขา เผากระท่อมเช่นเคย จากการเปิดเผยของผุ้กำกับ ทราวิส ไนท์ ที่บอกว่า ต้องการทำเป็นหนังครอบครัวในแบบ สตีเวน สปีลเบิร์ก พ่อมดแห่งวงการอฮอลลีวูด

แต่ทว่าตัวอย่างล่าสุดที่หนังปล่อยออกมา ทำให้แฟนๆ เห็นว่า ยังคงมีฉากบู๊เช่นเคยตามสไตล์ แถมยังอวดโฉมใหม่ของหุ่นยนต์หลายๆ ตัว จากภาคก่อนๆ และตัวใหม่ ที่ดีไซน์มีความใกล้เคียงฉบับการ์ตูนมากยิ่งขึ้น เป็นความน่าตื่นตาที่แฟนๆ จะได้เห็นในภาคนี้

โดยหนังจะเล่าถึงเหตุการณ์ก่อน Transformers ภาคแรก ย้อนกลับไปปี 1987 บัมเบิ้ลบี ค้นพบที่หลบภัยอยู่ในพื้นที่เก็บของเก่าในเมืองริมชายหาดเล็ก ๆ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยที่ชาร์ลี (เฮลีย์ สไตน์เฟลด์) สาวที่กำลังจะมีอายุครบ 18 ปี ค้นพบบัมเบี้ลบี ในสภาพรถโฟล์กสวาเกนสีเหลืองที่ผุพัง ผ่านศึกมาหนัก และในไม่ช้า เธอก็รู้ว่าบัมเบิ้ลบีไม่ใช่แค่รถเต่าธรรมดาเลย

หนังได้ ทราวิส ไนท์ จาก Kubo and the Two Strings มานั่งแท่นผู้กำกับ ร่วมด้วยทีมนักแสดง จอห์น ซีนา, จอร์จ เลนบอร์ก จูเนียร์, เจสัน ดรัคเกอร์, เคนเนธ ชอย, แอ็บบี้ ควินน์ และ จอห์น ออร์ทิซ