เบส วีร์ พัชรยากร นักร้อง พิธีกร เสียชีวิตหลังปอดติดเชื้อ

ภาพจากอินสตาแกรม bass_wee

“เบส” วีร์ พัชรยากร นักร้อง-พิธีกร เสียชีวิตด้วยโรคปอดติดเชื้อ แฟนคลับร่วมไว้อาลัย 

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 เพจเฟซบุ๊ก “เบส วีร์ พัชรยากร” ได้โพสต์แจ้งว่า “แจ้งข่าว การจากไปอย่างสงบของ เบส วีร์ พัชรยากร กำหนดการรดน้ำศพ วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 ณ วัดโบสถ์ย่านซื่อ จ.อ่างทอง เวลา 15.30 น. และสวดอภิธรรม ในคืนวันที่ 19, 20 และ 21 เวลา 19.00 น. ฌาปณกิจในวันอังคารที่ 22 ก.พ.2565 เวลา 16.00 น. จึงขอกราบเรียนเชิญ เพื่อนๆ พี่น้องกัลยาณมิตร ที่รักของเบส ทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วย”

หลังจากแฟนคลับและผู้ที่รู้จักเบส ได้เข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก รวมถึง “ชรัส เฟื่องอารมย์” ซึ่งคอมเมนต์ข้อความว่า “เสียใจจริง ๆ น้องรัก” พร้อมกับตอบกลับผู้ที่เข้ามาสอบถามถึงสาเหตุการเสียชีวิตด้วยว่า “ปอดติดเชื้อครับ”

ภาพจาก ข่าวสด

ล่าสุดข่าวสดรายงานบรรยากาศที่วัดโบสถ์ย่านซื่อ ต.ย่านซื่อ อ.เมือง จ.อ่างทอง ซึ่งทางครอบครัวของ เบส วีร์ พัชรยากร ได้จัดสถานที่ไว้อย่างเรียบร้อย โดยมีการนำรูปภาพของ เบส วีร์ ในอิริยาบถต่าง ๆ มาวางไว้ในงาน บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า นอกจากมีครอบครัวและคนสนิทของเบสแล้ว เหล่าบรรดาแฟนคลับก็เริ่มเดินทางมาร่วมไว้อาลัยด้วย โดยจะมีการจัดพิธีรดน้ำศพในเวลา 15.30 น.ของวันนี้

ด้านป้าช่อฟ้า ม่วงมณี คุณป้าของเบส กล่าวว่า เบสเข้ารักษาตัวด้วยโรคปอดติดเชื้อที่โรงพยาบาลใน จ.พระนครศรีอยุธยา มีอาการปอดติดเชื้ออย่างรุนแรง คุณหมอพยายามให้ยาฆ่าเชื้อ แต่ร่างกายของเบสไม่รับ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา อยู่ดี ๆ ร่างกายของเบสก็เกิดน็อกลงกะทันหัน คุณหมอไม่สามารถช่วยเหลือได้ทันจึงเสียชีวิต สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับญาติ ๆ เป็นอย่างมาก

สำหรับ เบส เป็นนักร้องที่มีผลงานเพลงมากมายหลายอัลบั้ม รวมถึงเพลงประกอบละครหลายเรื่อง ที่โด่งดัง อาทิ ซีรีส์พี่ชาย MY BROMANCE ทั้งออกอัลบั้มคู่กับศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง ชรัส เฟื่องอารมย์ อีกด้วย ปกติพักอาศัยอยู่ที่ จ.อ่างทอง เปิดร้านอาหารเล็ก ๆ ชื่อร้านโวโล่ อยู่ที่ ต.ศาลาแดง อ.เมืองอ่างทอง