ดวงทูเดย์ วันพุธที่ 22 เมษายน 2563 โดยสมชาย เกียรติ์ภราดร

ดวงวันนี้ ดวงท่านวันนี้ สมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันพุธ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษพอกัน อาทิตย์คนทำธุรกิจได้ลู่ทางทำมาหากินใหม่ๆสร้างกำไรเข้ากระเป๋า จันทร์ค้าขายออนไลน์ต้องทำใจเพราะออร์เดอร์ไม่พุ่งเหมือนที่ผ่านมา อังคารมีเงินเหลือให้เก็บไว้ก่อน ยังไม่ถึงเวลาลงทุน พุธมีเกณฑ์ได้ลาภจากญาติผู้ใหญ่ในครอบครัว พฤหัสฯ การเงินหมุนเวียนพอไปได้ แต่ยังต้องบริหารให้พอใช้จ่ายไม่ขาดมือ ศุกร์คำพูดอาจสร้างปัญหา ไม่จำเป็นอย่าแสดงความเห็น ส่วนเสาร์คนโสดมีเกณฑ์พบคนถูกใจที่อายุน้อยกว่ากันหลายปี

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ งานหนักไร้ปัญหา ใช้ความสามารถส่วนตัวบริหารจัดการได้เสร็จทันเวลา เพื่อนร่วมงานยังพึ่งพาอาศัยได้ คนทำธุรกิจได้ลู่ทางทำมาหากินใหม่ๆสร้างกำไรเข้ากระเป๋า การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี มีใช้มีเก็บไม่ขาดมือ ความรักก็ดีวันดีคืน คนรักอยู่ในสายตา คนโสดพร้อมเปิดใจให้คนที่คุยด้วย สีน้ำเงินเสริมดวงชะตา เลข 6 เรียกทรัพย์ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์

โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ เรื่องงานมีอุปสรรค สื่อสารไม่ดีอาจได้ผลงานไม่เป็นไปตามที่ตกลงไว้ คนค้าขายออนไลน์ต้องทำใจเพราะออร์เดอร์ไม่พุ่งเหมือนก่อนหน้านี้ การเงินเริ่มหมุนแบบฝืดๆ หลายคนเริ่มเอาเงินเก่าเก็บออกมาใช้ ด้านความรักต้องดูแลหัวใจกันให้มากขึ้น คนโสดต้องเร่งทำคะแนนแซงคู่แข่ง สีเหลืองเสริมดวงชะตา เลข 7 เรียกทรัพย์ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร

โดยรวมดวงชะตาให้คุณ ทั้งคนทำงานที่บ้านและทำงานที่ออฟฟิศไร้ปัญหา ผลงานยังก้าวหน้าตามเป้าหมายที่วางไว้ เพื่อนร่วมงานพึ่งพาอาศัยได้ การเงินอยู่ในเกณฑ์มีใช้ไม่ขาดมือ มีเงินเหลือให้เก็บไว้ก่อนยังไม่ถึงเวลาของการลงทุน ด้านความรักเอาอยู่ คนรักอยู่ในโอวาท คนโสดพร้อมให้ใจกับคนที่ผ่านเข้ามา สีชมพูเสริมดวงชะตา เลข 4 เรียกทรัพย์ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 19.00-20.00 น.

ท่านที่เกิดวันพุธ

โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ หลายคนจะเกิดความคิดดีๆ เรื่องเงิน ทำงานได้เร็วขึ้นแถมเหนื่อยน้อยลง มีเวลาเหลือให้เอาไปทำประโยชน์เพื่อคนรอบข้าง บริหารเงินได้ดีมีใช้ไม่ขาดมือ แต่มีเก็บน้อยลง มีเกณฑ์ได้ลาภจากญาติผู้ใหญ่ในครอบครัว ด้านความรักน่าอิจฉา คนโสดอาจมีเซอร์ไพรส์เป็นดอกไม้ช่อโต สีส้มเสริมดวงชะตา เลข 1 เรียกทรัพย์ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เรื่องงานไร้ปัญหา ผู้ใหญ่เจ้านายใช้ให้ทำอะไรไม่มีบ่น ถือคติมีงานทำคือมีเงินใช้ ส่วนคนว่างงานก็อย่าได้ท้อ เป็นช่วงเวลาเหมาะหาลู่ทางทำมาหากินใหม่ๆ เตรียมไว้ การเงินหมุนเวียนพอไปได้ แต่ยังต้องบริหารให้ดี ด้านความรักสดใส คนรักใจถึงพึ่งได้โดยเฉพาะเรื่องเงิน สีม่วงเสริมดวงชะตา เลข 5 เรียกทรัพย์ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์

โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ วันนี้คำพูดอาจสร้างปัญหาให้กับตนเองและคนรอบข้าง ติดต่อประสานงานไม่ราบรื่นอย่างที่คิด ไม่จำเป็นอย่าแสดงความเห็น เจรจาเรื่องเงินไม่สำเร็จง่ายๆ ค้าขายทั้งออนไลน์ออฟไลน์รายได้ต่ำกว่าเป้า ด้านความรักต้องอาศัยความอดทนให้มากขึ้น คนโสดยังมีคนให้คิดถึง สีแดงเสริมดวงชะตา เลข 3 เรียกทรัพย์ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 17.00-18.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์

โดยรวมดวงชะตาให้คุณ หลายคนต้องเดินทางเรื่องงาน มีเรื่องให้เหนื่อยมากขึ้นแต่ผลที่ได้คุ้มค่า เจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน คนทำธุรกิจยังพอมีกำไรให้ยิ้มได้ นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ได้ลาภจากเพื่อนฝูงหรือคนอายุน้อยกว่า ความรักฟรุ้งฟริ้งเต็มไปด้วยสีสัน คนโสดมีเกณฑ์พบคนถูกใจที่อายุน้อยกว่ากันหลายปี สีฟ้าเสริมดวงชะตา เลข 2 เรียกทรัพย์ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 14.00-15.00 น.

ที่มา:มติชนออนไลน์