เช็กรายชื่อ “สวนนงนุชพัทยา” ประกาศ 15 จังหวัด และ 10 เขต กทม. เที่ยวฟรีเดือนพ.ย.

หลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย สวนนงนุชพัทยาได้ทำโครงการ “ไทยเที่ยวไทย ไปเที่ยวสวนนงนุชฟรี” เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศ โดยการเปิดให้ประชาชนจากจังหวัดต่าง ๆ ตามที่กำหนดในแต่ละเดือนเข้าท่องเที่ยวฟรี

สำหรับคิวเข้าชมฟรีในเดือนพฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้ นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี ได้แถลงข่าวประกาศรายชื่อจังหวัดที่จะได้เข้าชมฟรี โดยเป็นคิวของ 14 จังหวัดจากภาคใต้ , 1 จังหวัดจากภาคตะวันออก และอีก 10 เขตในกรุงเทพมหานคร ดังนี้

ภาคใต้
– ชุมพร
– ระนอง
– สุราษฎร์ธานี
– พังงา
– นครศรีธรรมราช
– กระบี่
– ภูเก็ต
– ตรัง
– พัทลุง
– สงขลา
– สตูล
– ปัตตานี
– ยะลา
– นราธิวาส

ภาคตะวันออก
– ระยอง

และ 10 เขตของกรุงเทพมหานคร คือ
– เขตจอมทอง
– ทุ่งครุ
– ราษฎร์บูรณะ
– บางขุนเทียน
– บางบอน
– สะพานสูง
– สวนหลวง
– ประเวศ
– พระโขนง
– บางนา

นายกัมพล ตันสัจจา กล่าวเชิญชวนว่า “อยากให้คนไทยเดินทางออกมาท่องเที่ยวเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวในช่วงเศรษฐกิจเช่นนี้ จึงได้จัดโครงการไทยเที่ยวไทย ไปเที่ยวสวนนงนุชฟรี ในฐานะที่สวนนงนุชพัทยาเป็น 1 ใน 10 สวนสวยที่สุดในโลก จึงอยากให้คนไทยออกมาเที่ยวชมสวนลอยฟ้าที่เเปลกเเละใหม่ที่สุดในโลก ชมไดโนเสาร์ ภาพวาดจากหินและการนั่งรถชมวิวชมเนิร์สเซอรี่ตะบองเพชร, ชวนชม,สับปะรดสี, ไม้เลื้อย, เรือนเพาะชำพันธุ์ไม้ในร่ม เช่น ปาล์ม คล้า เฟิร์น อโกลนีมา ฟิโล โกสน หมากผู้หมากเมีย และสวนกระถาง อีกทั้งชมการแสดงสุดอลังการของสวนนงนุช ไม่ว่าจะเป็นการแสดงวัฒนธรรมประเพณีทั้ง 4 ภาคของไทย และการแสดงช้างแสนรู้

จึงใคร่ขอเชิญชวนให้คนไทยได้ออกมาเที่ยวกันเพราะประเทศไทยมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามติดอันดับโลกอย่างเช่น สวนนงนุชพัทยา”

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.nongnoochtropicalgarden.com หรือโทร.สอบถามเจ้าหน้าที่ได้ที่ 08-1919-2153, 08-7488-0028, 06-1647-7088 และทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/Garden.Nongnooch