YOU ARE MY HOME บ้านคือพลังที่เติมเต็มชีวิต

ในฐานะเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจ ภายใต้พันธกิจ “EMPOWER LIVING” เติมเต็มทุกเป้าหมายของชีวิต ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมาย เอพี ไทยแลนด์ เชิญชวนทุกท่านร่วมกิจกรรมถอดรหัสเรื่องราวชีวิตของคุณ-คนสำคัญ-พื้นที่ในบ้าน ออกมาเป็นงานศิลปะมากคุณค่าทางจิตใจ เติมพลังชีวิตให้กันและกัน

เป็นอีเวนต์พิเศษที่ บมจ.เอพี ไทยแลนด์ จัดขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี โดยเชิญชวนผู้สนใจร่วมกิจกรรมที่แสนอบอุ่น “AP 30×30 YOU ARE MY HOME – เพราะทุกคนในบ้านคือพลังที่เติมเต็มชีวิต”

เป็นครั้งแรกที่นำผลงานศิลปะมากมูลค่า จาก 30 ศิลปินชื่อดัง มาสร้างสรรค์เป็น “Fine Art Tote Bags” การ์ดเมสเสจขนาดใหญ่ ในรูปแบบกระเป๋าลิมิเต็ดคอลเล็กชั่นพิเศษ “YOU ARE MY HOME” ที่หาซื้อไม่ได้จากที่ใด โดยผู้สนใจที่เข้าร่วมกิจกรรมเพียงถ่ายทอดเรื่องราวความผูกพันระหว่างคุณ-คนสำคัญ กับพื้นที่ในบ้าน ในมุมมองที่แตกต่างกัน กับ 30 ผลงานศิลปะที่คุณเลือกสื่อความหมาย

เพื่อส่งมอบ “Fine Art Tote Bags” ให้คนสำคัญที่ช่วย EMPOWER LIVING เติมพลังชีวิตให้คุณ ได้ที่ www.apthai30.com นอกจากนี้ ยังสามารถดาวน์โหลดวอลเปเปอร์ 30 ภาพ สื่อความหมายบ้านที่เติมเต็มพลังชีวิตได้ ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม 2564

นายสรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายงานกลยุทธ์แบรนด์องค์กร บมจ.เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ HOME IS EMPOWERING YOU ที่ต้องการตอกย้ำความเชื่อที่ว่า บ้านจะเติมเต็มพลังชีวิตให้เต็มเสมอ เพราะสำหรับเอพี คำว่าบ้านไม่ใช่สถานที่ แต่คือศูนย์รวมความรู้สึกของทุกเรื่องราวชีวิต โดยได้รับการร่วมมือจาก 30 ศิลปินรุ่นใหม่ในการสื่อความหมายที่ซ่อนอยู่ในแต่ละสเปซบ้าน

ทั้งเรื่องราวความประทับใจ ความสัมพันธ์ที่เป็นพลังต่อยอดการใช้ชีวิตของคนในครอบครัว มาสร้างสรรค์เป็น “Fine Art Tote Bags” กระเป๋าลิมิเต็ดคอลเล็กชั่นพิเศษ “YOU ARE MY HOME” พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดผลงานศิลปะเพื่อติดตั้งเป็นวอลเปเปอร์ที่หน้าจอมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ได้ไม่จำกัด