“คำแสดรีสอร์ท” เปิด 9 จุดน่าเที่ยว ดึงดูดใจ นทท. ช่วงไฮซีซั่น

นายนิติพัฒน์ เถื่อนสุริยะ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมคำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท จังหวัดกาญจนบุรี เปิดเผยว่า ในช่วงไฮซีซั่นนี้ รีสอร์ทได้เตรียมพร้อมรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางมาพักผ่อนสัมผัสธรรมชาติและสถานที่สำคัญ

โดยไฮซีซั่นนี้อยากจะนำเสนอ 9 สิ่งมหัศจรรย์ที่น่าสนใจ ประกอบด้วยทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม สถานที่เรียนรู้ และสถานที่กราบไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ได้แก่ หอพระ/หอพระมหากษัตริย์ สถานที่เรียนรู้ศาสตร์พระราชา ต้นไม้กลายเป็นหิน ป่าต้นไม้ใหญ่ 2400 ต้น หาดกรวดมุกดา แม่น้ำแควใหญ่ ล่องแพเปียก ล็อบบี้ศิลปะร่วมสมัยสไตล์โคโรเนียน และสวนธรรม โดยทั้งหมดอยู่ภายในบริเวณของรีสอร์ท

นายนิติพัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจาก 9 สถานที่ที่ทางรีสอร์ทนำเสนอแล้ว รีสอร์ทยังมีกิจกรรมอีกมากมาย รวมทั้งบรรยากาศสงบ สดชื่น ร่มรื่น ที่หลีกหนีจากความสับสนวุ่นวายและมลพิษทางอากาศที่เหมาะแก่การพักผ่อน

คำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทกลางสวนป่าในอำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี มีพื้นที่รวมทั้งหมด 120 ไร่ และมีห้องพักทั้งหมด 104 ห้อง แบ่งเป็นโซนริเวอร์วิง 24 ห้อง โซนวิลลาร์ วิง 18 ห้อง โซนเมาท์เทนวิง 28 ห้อง และโซนการ์เดน วิง 19 ห้อง

นอกจากนี้ยังมีบ้านพักอากาศรอบตัวรีสอร์ทที่เจ้าของเข้าร่วมโครงการเปิดให้เช่าพักประเภทแฟมิลี่โฮม 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำอีก 5 หลัง ราคาห้องพักของรีสอร์ทเริ่มต้นตั้งแต่ 2000 บาทต่อคืนเป็นต้นไป