ย้ายค่ายเบอร์เดิมมา my หรือเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน รับส่วนลดค่าบริการสูงสุด 50% นาน 1 ปี เริ่มต้นแค่เดือนละ 200 บาท

ภาพประกอบจาก : www.mybycat.com

my 4G Super Max Speed สุดคุ้ม รับสิทธิ์ส่วนลด 50% ได้ครบทั้งเน็ต ทั้งโทร

my บริการโทรศัพท์มือถือและอินเทอร์เน็ต จากบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่น เอาใจคนใช้ชีวิตในยุค “นิวนอร์มอล” เพียงแค่ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ my แบบรายเดือน หรือเปลี่ยนซิมเติมเงินเป็นรายเดือน รับสิทธิ์ส่วนลดค่าบริการรายเดือนสูงสุด 50% นาน 1 ปี งานนี้ต้องบอกเลยว่า คุ้มค่าสุด ๆ ได้ทั้งเน็ตที่เร็วและแรง ได้ทั้งโทรแบบเต็มแม็กซ์

  • ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ my แบบรายเดือน หรือเปลี่ยนจากเติมงานเป็นรายเดือน รับสิทธิ์ส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 1 ปี 
  • รับสิทธิ์ใช้งาน JOOX VIP แบบไม่มีโฆษณาคั่น ฟรี! นาน 30 วัน
  • รับสิทธิ์ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 พ.ค. 64

บอกได้เลยว่าแพ็กเกจ my 4G Super Max Speed เกินความคุ้มค่าอย่างแน่นอน เพราะได้ทั้งโทรทุกเครือข่าย ได้ทั้งเน็ตเร็ว! แรง! เต็มสปีด! แถมจ่ายในราคาสบาย ๆ จ่ายราคาหลักร้อยเหมือนได้หลักพัน แบบนี้รอช้าไม่ได้แล้ว!

แพ็กเกจสุดคุ้ม ราคาเริ่มต้นเพียง 200บาท/เดือน

  • เล่นเน็ตแบบเบา ๆ แพ็กเกจ my 4G Super Max Speed ราคา 399 บาท/เดือน รับสิทธิ์ส่วนลดบริการรายเดือน 50% นาน 1 ปี พิเศษเพียง 200 บาท/เดือน เล่นเน็ตได้จำนวน 20GB หลังจากนั้นใช้ได้ต่อเนื่อง (FUP) ที่ความเร็วสูงสุด 384 kbps โทรทุกเครือข่าย 200 นาที/เดือน
  • เล่นเน็ตเยอะ เน้นดูซีรีส์ ดู Youtube ไปสนุกได้กับแพ็กเกจ my 4G Super Max Speed ราคา 899 บาท/เดือน รับสิทธิ์ส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 1 ปี พิเศษเพียง 450 บาท/เดือน เล่นอินเทอร์เน็ตได้จำนวน 60 GB หลังจากนั้นใช้ได้ต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุด 384 kbps โทรได้ทุกเครือข่าย 500 นาที/เดือน

ภาพประกอบจาก : www.mybycat.com

my 4G Net Extreme เริ่มต้นเบา ๆ เพียง 299 ใช้งานยาวไม่มีสะดุด

อย่างที่เราต่างรู้กันดีว่า ‘อินเทอร์เน็ต’ มีความสำคัญกับแทบทุกย่างก้าวของชีวิต ทั้งการทำงาน ความบันเทิง หรือการติดต่อสื่อสารต่าง ๆ  และยิ่งการแข่งขันที่สูงทั้งเรื่องของ ‘แพ็กเกจ’ และ ‘ความคุ้มค่า’ ในการเลือกใช้ อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน คือ ค่าใช้จ่ายหรือเรื่องราคาที่ต้องไม่สูงเกินไป

my จึงให้ความสำคัญ และจัดแพ็กเกจรายเดือน my 4G Net Extreme สำหรับเน้นการใช้งานอินเทอร์เน็ตเป็นหลัก  แม้ใช้งานครบตามปริมาณจำนวนที่กำหนดแล้ว ก็ยังสามารถเล่นเน็ตได้อย่างต่อเนื่อง (FUP) ที่ความเร็วสูงสุดถึง 1 Mbps! และยังได้รับฟรี JOOX  VIP นานสูงสุดถึง 30 วัน ซึ่งนอกจากช่วงราคาที่ครอบคลุม ยังสามารถเลือกแพ็คเกจที่ตอบโจทย์ตนเองได้อีกด้วย

  • ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ my แบบรายเดือน หรือเปลี่ยนจากเติมงานเป็นรายเดือน รับสิทธิ์ส่วนลดค่าบริการรายเดือน 25% นาน 1 ปี
  • จ่ายเริ่มต้นแค่ 299 บาท/เดือน ใช้งานได้แบบไม่มีสะดุด
  • รับสิทธิ์ใช้งาน JOOX VIP แบบไม่มีโฆษณาคั่น ฟรี! นาน 30 วัน
  • รับสิทธิ์ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 พ.ค. 64

เริ่มต้นได้ด้วยราคาเบา ๆ กับแพ็กเน็ตสุดคุ้มค่า

  • เล่นเน็ต แบบเบา ๆ แพ็กเกจ my 4G Net Extreme ราคา 399 บาท/เดือน รับสิทธิ์ส่วนลด 25% นาน 1 ปี พิเศษเพียง 299 บาท/เดือน เล่นเน็ตได้จำนวน 20GB หลังจากนั้นใช้ได้ต่อเนื่อง (FUP) ที่ความเร็วสูงสุด 512 kbps โทรทุกเครือข่ายนาทีละ 1 บาท
  • เล่นเน็ต แบบเน้น ๆ  แพ็กเกจ my 4G Net Extreme ราคา 899 บาท/เดือน รับสิทธิ์ส่วนลด 25% นาน 1 ปี พิเศษเพียง 675 บาท/เดือน เล่นเน็ตได้จำนวน 60GB  หลังจากนั้นใช้ได้ต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุด 1 Mbps โทรทุกเครือข่ายนาทีละ 1 บาท

นับตั้งแต่กระแพร่ระบาดของ COVID-19 ครั้งที่ผ่านมา สู่การระบาดอีกครั้งในระลอกสอง หลายวิถีชีวิตในสังคมต่างต้องปรับตัว ออฟฟิศหลายแห่งยังคงใช้นโยบายการทำงานในรูปแบบ Work from Home อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้การใช้งานอินเทอร์เน็ตเกิดภาวะความต้องการสูงมากยิ่งขึ้น เน้นการใช้ชีวิต การทำงาน การสื่อสารที่เป็นดิจิทัลมากยิ่งขึ้น อีกทั้งการเข้าสู่โลกในยุคนิวนอร์มอลที่หลาย ๆ อย่างจำเป็นจะต้องพึ่งพาอินเทอร์เน็ตเข้ามาเป็นตัวช่วยในการขับเคลื่อนการดำเนินชีวิต

และนั่นทำให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตจำเป็นที่จะต้องหาสิ่งที่คุ้มค่ามากที่สุด เพราะแน่นอนว่าจากผลกระทบของโรคระบาดย่อมส่งผลด้านค่าใช้จ่ายอย่างแน่นอน หลายคนมีปัญหารายได้เท่าเดิม แต่มีรายจ่ายเพิ่มขึ้น ทำให้การเลือกโปรโมชั่นหรือแพ็กเกจต้องดูถึงความคุ้มค่า ทั้งเรื่องของ ‘ความเร็ว’ และ ‘ราคา’

แพ็กเกจ my 4G Super  Max Speed และ  my 4G Net Extreme รับส่วนลดค่าบริการรายเดือนสูงสุดถึง 50%  นาน 1 ปี! สำหรับลูกค้าที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมมา my หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน สามารถสมัครใช้บริการได้เลยตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 64 

โปรก็คุ้ม เน็ตก็แรง นอกจากนี้ สมัครแล้วยังสามารถสะสมคะแนน แลกของ หรือรับสิทธิเศษต่างๆ มากมายได้อีกด้วย ผ่าน LINE @cattelecom  สำหรับผู้ที่สนใจลองเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับตัวแพ็กเกจได้ที่ www.mybycat.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call Center โทร.02-401-2222 และ NT Call Center 1888