เฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็ก โมเดอร์นฟอร์ม คอลเล็กชั่นใหม่ซัมเมอร์บลูมส์

โมเดอร์นฟอร์ม

จับมือศิลปินดัง “จิรายุ คู” รังสรรค์ผลงานต้อนรับฤดูร้อน กับคอลเล็กชั่นพิเศษ The Power of Positivity Series

ขอต้อนรับฤดูร้อนอย่างเป็นทางการกับสินค้าซัมเมอร์คอลเล็กชั่น

ข่าวล่ามาเร็ว “บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)” ผู้นำการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ของไทย เข้าใจไลฟ์สไตล์ทุกเจเนอเรชั่น ร่วมกับศิลปินวาดภาพลายเส้นและการใช้สีสันสดใส “Jirayu Koo-จิรายุ คูอมรพัฒนะ” ออกแบบคอลเล็กชั่นพิเศษ “The Power of Positivity Series” ภายใต้คอนเซปต์ “Summer Blooms”

งานนี้ “กิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์” ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป เผยว่า หน้าร้อนนี้ได้ทำโปรเจ็กต์ NFT ลิมิเต็ดไอเท็มที่เปิดให้ผู้สนใจประมูลพร้อมได้รับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นจริงจากโมเดอร์นฟอร์ม

กิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์
กิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์

โดยนำศิลปะมาผสมผสานกับฟังก์ชั่นการใช้งานเฟอร์นิเจอร์และไลฟ์สไตล์ไอเท็มอีกครั้ง เพื่อเพิ่มพลังบวกและความสดใสให้กับบ้านต้อนรับฤดูร้อน

Advertisment

“The Power of Positivity Series นิยามใหม่ของพลังแห่งการสร้างสรรค์งานศิลปะกับการใช้ชีวิต” ลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ สีสันและความสดใส ผสมผสานไลฟ์สไตล์ด้วยเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็ก ๆ ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามกิจกรรมที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน ทำให้บรรยากาศรอบ ๆ ตัวมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้นและเต็มไปด้วยพลังบวก”

“จิรายุ คู” ศิลปิน กล่าวว่า คอนเซ็ปต์และแรงบันดาลใจ “Summer Blooms” คอลเล็กชั่นสีสันและความสดใสของ “น้องกลม ๆ” ที่รายล้อมไปด้วยมวลดอกไม้ที่กำลังผลิบานในหน้าร้อน คาแร็กเตอร์หลักสื่อถึงพลังบวกที่ทำให้บรรยากาศรอบ ๆ ตัวมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ไม่ว่าอากาศจะร้อนสักแค่ไหน ก็พร้อมยิ้มรับให้กับทุกสถานการณ์ที่เข้ามา

จิรายุ คู
จิรายุ คู

คอลเล็กชั่นนี้ออกแบบให้มีสีสันที่จับมาคู่กันแล้วดึงความสดใสออกมาได้อย่างกลมกล่อม ถ้าอยู่ในพื้นที่เรียบ ๆ สามารถทำให้ห้องสดใสขึ้นมาได้ หากอยู่ในพื้นที่มีสีสันอยู่แล้ว จะช่วยเติมเต็มมากยิ่งขึ้น

เพิ่มความสุขได้ง่ายไม่ว่ามุมนั่งทำงานหรือจิบกาแฟในยามเช้า ตรงกับคอนเซ็ปต์ “Small change, Big Happiness”

Advertisment