ศรีตรังโกลฟส์ ยันส่งออกถุงมือยางมือสองไม่กระทบออร์เดอร์

ศรีตรังโกลฟส์ ยันข่าวส่งออกถุงมือยางมือสองไม่กระทบออร์เดอร์ ลูกค้าเชื่อถือในคุณภาพ รางวัลการันตีเพียบ มั่นใจดีมานด์พุ่งข้ามปี

วันที่ 26 ตุลาคม 2564 นางสาวจริญญา จิโรจน์กุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ STGT เปิดเผย “ประชาชาติธุรกิจ”ถึง กรณีที่มีข่าวต่างประเทศรายงานว่า มีการส่งถุงมือยางที่ใช้แล้วไปต่างประเทศ ว่า ตอนนี้เราไม่ได้รับผลกระทบอะไร เพราะลูกค้าประจำ ทราบอยู่แล้ว ว่าเป็นเรื่องของปลอมแปลง ซึ่งไม่เราไม่เกี่ยวข้องกับบริษัท ที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

ทั้งนี้ Sri Trang Gloves เป็นบริษัทที่ส่งออกถุงมือยางไปกว่า 170 ประเทศ เป็นที่ยอมรับจากลูกค้าทั่วโลกในฐานะ 1 ในผู้นำด้านถุงมือยาง โรงงานของเราได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตเครื่องมือแพทย์ อาหาร ไม่ว่าจะเป็น ISO 13485, ISO22000. ISO17025,ฮาลาล , และ GMP จากคณะกรรมการอาหารและยา( อย. ) เรายังเป็นบริษัทที่ได้รับรางวัล อย quality award ถึง 10 ปี ซึ่งเป็นรางวัล Best of the best ตั้งแต่ปี 2020 และ 2021 ได้รับรางวัล Prime minister best exporter award และ Prime minister industry award ด้านบริหารคุณภาพ

ผลิตภัณฑ์ของเราผลิตตามมาตรฐานของประเทศนั้นๆ เช่น ASTM สำหรับถุงมือที่ส่งออกไป USA หรือ ตาม มอก สำหรับถุงมือที่ขายในประเทศไทย เรามีระบบ QC ตามมาตรฐานนั้นๆและมีการ Audit จากลูกค้าชั้นนำจากทั่วโลก มีบรรจุภัณฑ์ตามมาตรฐานของแต่ละประเทศ

STGT เป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ทั้งไทยและสิงคโปร์ เรามีดำเนินธุรกิจตามหลัก ESG มีความโปร่งใส ดำเนินการตามมาตรฐานระดับโลกเพื่อผลิตถุงมือคุณภาพดีเพื่อปกป้องผู้คนทั่วโลก ใส่ใจลูกค้าและผู้บริโภคเป็นที่ 1 และมุ่งมั่นที่จะปกป้องทุกสัมผัสด้วยความห่วงใย

สำหรับแนวโน้มคำสั่งซื้อในไตรมาส Q4 และปีหน้า ยังดีต่อเนื่อง โดยความต้องการใช้ (ดีมานด์)ของถุงมือยังแข็งแกร่งมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถุงมือยางธรรมชาติ ที่เป็นพระเอกของเรา ได้รับความนิยมมากขึ้นในหลายประเทศด้วย