25 ปี โรงพยาบาลธนบุรี 2 ใกล้ชิด ช่วยเหลือ เพื่อชุมชน

โรงพยาบาลธนบุรี 2 ในเครือโรงพยาบาลธนบุรี เป็นโรงพยาบาลชั้นนำในฝั่งธนบุรีที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ด้วยทีมแพทย์ พยาบาล และสหสาขาวิชาชีพพร้ประชาสัมพันธ์ ที่พร้อมดูแลทุกท่านอย่างอบอุ่นเสมือนเป็นคนในครอบครัว และจะมอบประสบการณ์การบริการที่เป็นเลิศ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการที่ครอบคลุมทุกช่วงชีวิต ภายใต้แนวคิด “สุขภาพดี ที่คุณเข้าถึงได้” (Simply for your healthy)

“เฉลิมกุล อภิบุณโยภาส” ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลธนบุรี 2 กล่าวว่า โรงพยาบาลให้ความสำคัญกับการทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับชุมชนในพื้นที่ใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็นการร่วมกับสำนักงานเขตตลิ่งชัน เขตทวีวัฒนา และปริมณฑลฝั่งตะวันตกที่ใกล้เคียงในการให้ความรู้ด้านสุขภาพและบริการออกหน่วยตรวจสุขภาพกับประชาชนในชุมชน สอนการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และการช่วยฟื้นคืนชีพ (Cardiopulmonary Resuscitation : CPR) และบรรยายให้ความรู้ผู้สูงอายุบริเวณชุมชนใกล้เคียงโรงพยาบาล รวมถึงการให้ความรู้ด้านสุขภาพกับครูและนักเรียนโรงเรียนในพื้นที่

เราเป็นโรงพยาบาลเอกชนที่มุ่งมั่นในการให้บริการด้านการรักษาที่ทุกท่านให้ความไว้วางใจให้เราดูแลสุขภาพของท่านและครอบครัว นอกจากนี้ทางโรงพยาบาลยังให้ความสำคัญในการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคม ที่เป็นความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (ซีเอสอาร์) กับชุมชนมากขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาทำมาหลากหลายโครงการตลอด 25 ปีที่ผ่านมา

เพื่อให้เกิดความรู้สึกว่าสังคมสามารถไว้วางใจ ทั้งคุณภาพการรักษาและบริการ นอกจากนี้ยังมีการทำสัญญาร่วมกับหน่วยงานราชการของกรมบัญชีกลางและรัฐวิสาหกิจ สามารถใช้สิทธิ์เบิกค่าการรักษาพยาบาลได้ เพื่อขยายฐานคนไข้ระดับกลางเข้ามาใช้บริการโรงพยาบาลมากขึ้น

และเพื่อเป็นการตอกย้ำว่าโรงพยาบาลธนบุรี 2 เป็นโรงพยาบาลเอกชนเพียงรายเดียวที่ใกล้ชิดช่วยเหลือ เพื่อชุมชนมาโดยตลอด เราจึงคงมุ่งมั่นจะเป็นโรงพยาบาลมาตรฐานระดับแนวหน้าเขตตลิ่งชัน เขตทวีวัฒนา และปริมณฑลฝั่งตะวันตกที่ใกล้เคียง ที่ผู้รับบริการไว้วางใจและพึงพอใจสูงสุด ได้รับการรักษาและการดูแลอย่างใกล้ชิด โดยให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดกับทุกชีวิตที่อยู่ในความรับผิดชอบของเรา จึงได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณหน่วยงานให้บริการสาธารณประโยชน์ด้านการแพทย์ นับว่าเป็นรางวัลที่บุคลากรภาคภูมิใจที่สุดก็คือการได้รางวัลจากความตั้งใจดีนี้ ทั้งนี้ในโอกาสครบรอบ 25 ปี ของโรงพยาบาลธนบุรี 2 เรายังคงยืนหยัดที่จะให้บริการด้านการแพทย์เพื่อสังคม โดยยึดหลักใกล้ชิด ช่วยเหลือ เพื่อชุมชน