โครงการ ณวัฒน์ เพื่อคนไทย หาเตียงรักษาผู้ป่วยโควิดวันละ 5 เตียงฟรี

โครงการ ณวัฒน์ เพื่อคนไทย หาเตียงรักษาผู้ป่วยโควิดวันละ 5 เตียงฟรี พรุ่งนี้มีจัดแจกอาหารให้คนย่านรามอินทรา และจะจัดหาเรื่องยาต่อไป

วันที่ 16 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์​เนชั่นแนล ตรวจพบการติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์เดลต้า (อินเดีย) และเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลปิยะเวท กระทั่งมีอาการเชื้อบางส่วนลามลงปอด เปลี่ยนแผนการรักษาโดยให้ออกซิเจนแรงดันสูง ประกอบกับฉีดยาผ่านหน้าท้องนั้น วันนี้มีอาการพ้นวิกฤตอันตรายและได้มาไลฟ์สดประมาณเวลา 18.30 น. ผ่านเฟสบุ๊ค ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil ว่า วันนี้เป็นวันแรกที่จะเปิดตัว “โครงการณวัฒน์ เพื่อคนไทย” เพื่อช่วยเหลือประชาชน และผู้ป่วยโควิด-19 แบบเป็นรูปธรรม

ภารกิจต่าง ๆ ที่มีในโครงการระยะนี้มีดังนี้

1) แจกอาหารให้ชุมชน เพราะตอนนี้หลายคนไม่มีกินและลำบาก โดยวันนี้ได้นำเงินส่วนตัวใส่เข้าบัญชีเพื่อให้ทีมงานไปจัดการเรื่องนี้แล้ว โดยพรุ่งนี้จะเริ่มแจกอาหาร 600 ชุด โดยจะเริ่มจากย่านรามอินทราก่อน และจะบอกพิกัดให้ชัดเจนอีกครั้งว่าจุดไหน ซึ่วจะมีการแจกอาหารทุกวัน ทั้งนี้ อาหารที่นำมาแจกจะซื้อมาจากชาวบ้าน พ่อค้าแม่ค้ารายเล็ก เพราะพยายามต่อต้านนายทุนที่กินรวบ ระยะห่าง

2) แจกยาที่จำเป็นต่อการรักษา

3) จัดหาเตียงให้ผู้ป่วยโควิด-19 และรับรักษาฟรีวันละ 5 เตียง โดย “ณวัฒน์” ระบุว่า อยากช่วยให้คนที่เป็นโควิด-19 มีที่รักษา ซึ่งตนคุยกับทางโรงพยาบาลปิยะเวท ได้โคว์ต้าวันละ 5 เตียง ผู้ป่วยสามารถติดต่อทางไลน์ @missgrand