ชวนปรับลุก รับวาเลนไทน์ สวยสุขภาพดี 360 องศา

วาเลนไทน์มีปีละครั้ง จะสาวโสดหรือสาวมีเจ้าของแล้วก็ต้องมีลุกที่ดูดี เพื่อให้เราสวยและน่าประทับใจ เป็นโมเมนต์พิเศษ ปีนี้ อาร์ทิสทรีจากแอมเวย์ ขอเสนอ How to สร้างลุกออกเดตกับหวานใจ หรือปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อน ด้วยเทคนิคมิกซ์แอนด์แมตช์ แบบเปรี้ยวซ่า หน้าหวาน หรือสายฝอ แบบ everyday look

1.สวยเซ็กซี่บาดใจสไตล์สายฝอ

การแต่งหน้าแบบสะท้อนตัวตน สาวมั่นผสมความแซ่บ total look เป็นการแต่งหน้าที่เน้นงานผิว ลงรองพื้นเบา ๆ แล้วคอนทัวร์โครงหน้า คัดเบ้าตาหนัก ๆ ให้ดูมีมิติ ปัดมาสคาร่าให้ขนตาและคิ้วเด้งฟู กรีดอายไลเนอร์ให้ตาดูเฉี่ยว เขียนโครงปากด้วยดินสอ ทาลิปกลอสให้ดูฟู ไม่ง้อฟิลเลอร์ โทนนี้คือสีน้ำตาล ส้ม ชมพู หรือสีนู้ด โทนที่สาวเอเชียแต่งยังไงก็รอด

2.สไตล์ลูกคุณหนู ซีรีส์เกาหลี

สาว ๆ เอเชียมารวมตัวกันทางนี้ เมกอัพสายเกา (หลี) ที่ยืนหนึ่งเรื่องโชว์งานผิวรับวาเลนไทน์ เน้นงานผิวฉ่ำมีสุขภาพผิวดี ไม่เน้นสีฉูดฉาด เป็นผู้หญิงแต่งหน้าน้อยแต่ดูมีอะไร เหมาะกับลุกออกทริปต่างจังหวัดแบบสบาย ๆ สไตล์คุณหนู หรือเป็นทริปทำบุญเสริมดวงคู่รัก ปัดแก้ม ทาตาสีส้มพีช หรือสีชมพูกุหลาบให้มีระเรื่ออ่อน ๆ ลงไฮไลต์เหนือพวงแก้มและสันจมูกให้ฉ่ำวาว

3.สวยจี๊ดฉบับสาวแฟชั่น Y2K

ไม่มีใครที่ไม่รู้จักแฟชั่น Y2K เทรนด์วัยรุ่นย้อนปี 2000 ที่กลับมาฮิตในตอนนี้ บอกบุคลิกสาว ๆ ที่ชอบแฟชั่น สนุกสนานขี้เล่น เป็นตัวของตัวเอง ใครอยากปรับเป็นลุกนี้ต้องเน้นโทนสีชัดเจน ฉูดฉาด ทั้งการแต่งหน้าและแต่งตัว เช่น สวมเสื้อครอปท็อป กระโปรงยีนตัวสั้น กางเกงเอวต่ำทรงหลวม ๆ ทรงผมเก๋ ถักผมเปียบอลลูน หรือมัดผมหางม้าแบบสูง

4.สวยแบบผู้ดีเรียบหรูดูแพง

บางคู่ต้องไปพบครอบครัวแฟน ต้องเจอผู้ใหญ่ ทริกเบสิกในการปรับลุกง่าย ๆ คือต้องเลือกชุดที่ไม่ดูเปรี้ยวหรือเซ็กซี่เกินไป ใช้โทนสีอ่อน เช่น สีขาว ครีม เอิร์ทโทน จะเสริมบุคลิกให้เป็นผู้หญิงเรียบร้อย น่ารัก น่าเอ็นดู หรือแมตช์กับชุดแนวลักเซอรี่แบบพาสเทลอ่อน ๆ

เคล็ดลับผิวสวย

การสร้างลุกสวยต้องเตรียมผิวให้พร้อมก่อนแต่งหน้า เน้นผิวหน้าสุขภาพดีจึงต้องบำรุงและเตรียมผิวถูกขั้นตอน จะช่วยผิวหน้าฟู เรียบเนียน ดูใส ซึ่งมี 4 ขั้นตอน

ขั้นตอนที่ 1 : ล้างหน้าให้ผิวสะอาด ทำความสะอาดเครื่องสำอางตกค้าง มลพิษ รวมถึง PM 2.5 เลี่ยงการใช้ที่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่ทำลายไมโครไบโอผิวด้วยอะมิโนแอซิด

ขั้นตอนที่ 2 : ทำผิวให้สดชื่น ปรับสมดุลไมโครไบโอผิวหลังการล้างหน้า สร้างความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมรับการบำรุงเข้มข้นในขั้นตอนถัดไป

ขั้นตอนที่ 3 : บำรุงผิวอย่างเข้มข้นด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ 100% และไฮยาลูโรนิก ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เด้ง สีผิวสม่ำเสมอ ลดริ้วรอยและร่องลึก

ขั้นตอนที่ 4 : บูสต์ผิวชั่วข้ามคืน นอนน้อยก็เหมือนได้นอนเต็มอิ่ม ใช้มาสก์บำรุงผิวเข้มข้นชนิดไม่ต้องล้างออก จะช่วยให้ผิวเรียบเนียน

มาอัพเกรดความสวยแบบ 360 องศากันดีกว่า โดยเริ่มต้นกันที่ผิวหน้า ซึ่งเป็นด่านแรกที่ตัวเราต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษ