เปิดตัวเว็บไซต์ “ของดีทั่วไทย” คัดผู้ประกอบการ สร้างรายได้ผ่านออนไลน์

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดตัวเว็บไซต์ www.kongdeetourthai.com ที่อยู่ภายใต้การดูแลของกรมฯ เปิดพื้นที่ขายสินค้าทางออนไลน์ของผู้ประกอบการไทยกว่า 300 กิจการ พร้อมดึงคนดังมาช่วยกระตุ้นยอดขาย

วันที่ 2 กันยายน 2564 นางโสรดา เลิศอาภาจิตร์ รองอธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยว่ากรมฯ จัดงาน “ของดีทั่วไทย DBD รวมไว้ในที่เดียว” พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์ของดีทั่วไทย www.kongdeetourthai.com ซึ่งเป็นช่องทางการขายที่อยู่ภายใต้การดูแลของกรมฯ อย่างเป็นทางการ และให้ผู้ประกอบการทั้ง 300 รายที่ได้ผ่านการอบรมทฤษฎีและฝึกปฏิบัติอย่างเข้มข้น ได้นำสินค้าและบริการของตนเองเข้ามาสู่การตลาดออนไลน์ และลงสนามทดสอบฝีมือในการขายแบบจริงจัง  ซึ่งเว็บไซต์ของดีทั่วไทยเป็นที่รวบรวมสินค้าและบริการจากทั่วประเทศ (e-Directory) ที่ได้ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าและบริการที่อยู่บนเว็บไซต์นี้มีคุณภาพในระดับดีไปจนถึงระดับพรีเมียมอย่างแน่นอน

สำหรับการจัดงานในวันนี้ นอกจากจะเป็นการเปิดตัวเว็บไซต์ของดีทั่วไทย ให้ผู้ประกอบการทั้ง 300 รายนำสินค้าและบริการระดับคุณภาพจากทั่วประเทศมาไว้ในที่เดียวเพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนได้มีโอกาสเข้าถึงของดีที่มีอยู่ทั่วไทยด้วยวิธีง่ายๆ แล้ว ยังส่งเสริมให้เกิดการสร้างแบรนด์ สร้างตัวตนผ่านช่องทางออนไลน์ให้ผู้ประกอบการบนเว็บไซต์ของดีทั่วไทยเป็นที่รู้จักมากขึ้น 

กรมฯ ยังจัดหา Influencer ชื่อดัง ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 1,000,000 Follower อย่าง Dom และ ดีเจนุ้ย มาร่วมสร้างความสนุกทั้งขาย และแจกของรางวัลอีกด้วย แม้จะเป็นการจัดงานในรูปแบบออนไลน์ แต่หากใครที่ไม่มีโอกาสบินขึ้นเหนือ ลงใต้ ไปภาคกลาง จรดภาคอีสาน ก็สามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้าดีๆ ผ่านเว็บไซต์ของดีทั่วไทย www.kongdeetourthai.com ได้เลย นอกจากจะนำสินค้ามาแสดงโชว์แล้ว เพื่อช่วยกระตุ้นและโปรโมทสินค้าให้กับผู้ประกอบการ เรายังมีช่วงนาทีทองให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกโดยสามารถเลือกช้อปปิ้งสินค้าในราคาเพียง 1 บาท เท่านั้น เรียกว่างานนี้ ครบ จบ แค่ปลายนิ้วจริงๆ จะช้อปของกิน ของใช้ สนใจบริการร้านสปา ร้านเสื้อผ้า ร้านอาหาร หรือของฝาก ก็จัดได้เลยไม่ต้องเดินทางให้ยุ่งยาก เพราะเรารวมมาไว้ให้ครบจบที่งานนี้