โค้งสุดท้าย GSB สุดยอด SMEs Startup ตัวจริง 10 กูรูธุรกิจติวเข้ม 10 ทีมสุดท้ายก่อนรอบชิงชนะเลิศ 5 พ.ย.นี้

โค้งสุดท้ายโครงการประกวด GSB สุดยอด SMEs Startup ตัวจริง ชิงเงินทุนมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท ธนาคารออมสินจัด Coaching Day : Power up with 10 Gurus ดึง 10 สุดยอดนักธุรกิจไฟแรงติวเข้ม 10 ทีมสุดท้าย ก่อนนำเสนอผลงานรอบชิงชนะเลิศ 5 พฤศจิกายนนี้ !

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผย ถึงความคืบหน้าโครงการประกวด “GSB สุดยอด SMEs Startup ตัวจริง ภายใต้ Concept SMEs Startup Wow! “ทำได้เลย ทำได้เร็ว ทำได้จริง” ชิงเงินทุนมูลค่ารวมกว่า 3,000,000 บาท โดยทีมชนะเลิศจะได้รับเงินทุนมูลค่า 1,000,000 บาท มุ่งให้เป็นเวทีส่งเสริมและสนับสนุน คนรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์ด้านธุรกิจ เพื่อสร้างโอกาสในการเป็นผู้ประกอบการรายใหม่

โดยเปิดรับสมัครผลงานตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม – 10 สิงหาคม 2561 มีผู้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดกว่า 1,000 ทีม คณะกรรมการได้คัดเลือก 100 ทีม เข้าร่วมโปรแกรม Workshop โดยนักธุรกิจรุ่นใหม่และผู้เชี่ยวชาญร่วมให้ความรู้และคำปรึกษาแนะนำต่างๆ จากนั้นทุกทีมได้กลับไปปรับปรุงแผนงานและส่งกลับมาให้คณะกรรมการคัดเลือก

ขณะนี้ได้ผู้เข้ารอบ 10 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งหมดจะเข้ารับการอบรมอย่างเข้มข้นในรอบ Coaching Day : Power up with 10 Gurus โดยกูรูธุรกิจคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จให้คำปรึกษาแนะนำกลยุทธ์อย่างใกล้ชิด 1 ท่านต่อ 1 ทีม เพื่อนำข้อมูลกลับไปปรับผลงานขั้นสุดท้าย ก่อนการนำเสนอผลงานวันตัดสินรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้

“ขอแสดงความยินดีกับ 10 ทีมสุดท้าย ขณะนี้ถือว่าโครงการประกวด”GSB สุดยอด SMEs Startup ตัวจริง ภายใต้ Concept SMEs Startup Wow!” ทำได้เลย ทำได้เร็ว ทำได้จริง” ที่เราทำมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 เข้าสู่ช่วง โค้งสุดท้ายแล้ว จากการดำเนินโครงการต่อเนื่องหลายปีทำให้ได้เห็นถึงพัฒนาการความสามารถในการสร้างสรรค์ แผนธุรกิจของคนรุ่นใหม่ ซึ่งตรงตามเจตนารมณ์ของธนาคารออมสิน ที่มุ่งให้เป็นเวทีสร้างโอกาสร้างนักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่จะเข้ามามีส่วนร่วมกันพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ

โดยโครงการนี้ยังสามารถต่อยอดธุรกิจจากการจัด Business Matching เกิดการเจรจาธุรกิจ การร่วมลงทุนกันได้อีกด้วย สำหรับกิจกรรมรอบ 10 ทีมสุดท้าย น้องๆ จะได้รับความรู้จากการติวเข้มอย่างใกล้ชิดจากกูรูธุรกิจมากความสามารถ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนรอบชิงชนะเลิศวันที่ 5 พฤศจิกายน ซึ่งจะทำให้สามารถนำไปปรับปรุงแผนงานให้มีความสมบูรณ์แบบและมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ความรู้ ที่ได้ถือเป็นกำไรซึ่งจะหาไม่ได้ในบทเรียน สามารถนำไปปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจของตัวเองได้” นายชาติชาย กล่าว