มังกรฟ้า ยุติการให้บริการลอตเตอรี่ออนไลน์ งวดสุดท้าย วันที่ 30 ธ.ค.นี้

มังกรฟ้า ยุติล็อตเตอร์รี่ออนไลน์ งวดสุดท้าย วันที่ 30 ธ.ค.นี้

มังกรฟ้าประกาศยุติการให้บริการลอตเตอรี่ออนไลน์ งวดสุดท้ายวันที่ 30 ธันวาคมนี้ ส่งต่อการพัฒนาสินค้าที่เป็นของรัฐบาล ให้ดำเนินการโดยรัฐบาล

วันที่ 22 ธันวาคม 2566 บริษัท มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ จำกัด ได้ออกประกาศสำคัญผ่าน เพจเฟซบุ๊ก มังกรฟ้า สำนักงานใหญ่ เรื่องการยุติการให้บริการระบบซื้อ-ขายลอตเตอรี่ออนไลน์ โดยจะเปิดให้บริการงวด 30 ธันวาคม 2566 เป็นงวดสุดท้าย โดยระบุว่า

“เนื่องในวันสิ้นปี มังกรฟ้าขอถือโอกาสประกาศแจ้งให้ทุกท่านที่คอยสนับสนุนกันเสมอมาให้ทราบโดยทั่วกันว่า ในระยะเวลาเส้นทาง 3 ปีที่ผ่านมา กับโปรเจ็กต์การนำความสุขจากสลากกินแบ่งรัฐบาลมาสู่โลกออนไลน์ ให้เข้าถึงทุกคนได้ง่ายขึ้นตามยุคดิจิทัล จนเกิดคำว่าลอตเตอรี่ออนไลน์ ที่ทุกคนรู้จักอย่างทั่วถึงในทุกวันนี้ มังกรฟ้าได้เริ่มสร้างสอนการเรียนรู้ให้ผู้ใช้งาน และพัฒนามาอย่างเต็มที่ จนลอตเตอรี่ออนไลน์ได้กลายเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงวงการสลากกินแบ่งรัฐบาลไทยมาแล้ว

จนกระทั่งวันนี้ มังกรฟ้าขอประกาศแจ้งว่า ถึงเวลาแล้วที่มังกรฟ้าจะปิดระบบซื้อ-ขายลอตเตอรี่ออนไลน์ และส่งต่อการพัฒนาต่าง ๆ ในสินค้าที่เป็นของรัฐบาล ให้ดำเนินการโดยรัฐบาล และถูกควบคุมโดยรัฐบาลอย่างสมบูรณ์ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชนอย่างแท้จริง ที่จะได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลอย่างสะดวก ปลอดภัยจากมิจฉาชีพ ในราคาที่ควรจะเป็นมาอย่างช้านาน โดยจะเปิดให้บริการในส่วนของระบบซื้อ-ขายลอตเตอรี่ออนไลน์งวด 30 ธันวาคม 2566 เป็นงวดสุดท้าย

หลังจากนี้ มังกรฟ้าจะมุ่งหน้าสร้างสรรค์และพัฒนาความหวัง ความสุข ความสนุก ผ่านเทคโนโลยีใหม่ ๆ ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงต่อสังคม และสร้างรายได้ให้ผู้คนอีกมากมาย มังกรฟ้าขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมเดินทางอยู่ในเส้นทางตำนานโปรเจ็กต์ ลอตเตอรี่ออนไลน์ของมังกรฟ้า ส่วนเส้นทางแห่งความหวังและความสุขในโปรเจ็กต์ต่อไปของมังกรฟ้าจะเป็นอะไรนั้น จะประกาศแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันเร็ว ๆ นี้ ขอให้ทุกท่านโปรดติดตามด้วยนะครับ

ด้วยอำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย ขอให้ปีใหม่ปี 2567 นี้ นำพาความหวังใหม่ โอกาสใหม่ และความสำเร็จมาให้แก่ทุกท่นด้วยเทอญ”

มังกรฟ้า ยุติล็อตเตอร์รี่ออนไลน์ งวดสุดท้าย วันที่ 30 ธ.ค.นี้

สำหรับ บริษัท มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ จำกัด ได้จดทะเบียนเป็นนิติบุคคลตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2563 เป็นเว็บไซต์ซื้อขายลอตเตอรี่ระบบออนไลน์ www.มังกรฟ้า.net และแอปพลิเคชั่น มังกรฟ้า ผู้จัดจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลรูปแบบออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย