“เคน-เอสเธอร์” เข้าให้ปากคำรีวิว “เมจิกสกิน” ยันทดลองใช้ก่อนทุกตัว แต่ไม่มีผลข้างเคียง

เมื่อเวลา 10.40 น. วันที่ 25 พฤษภาคม ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) นายภูภูมิ พันระแหง หรือ เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ พร้อมด้วยนางสาวเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา แฟนสาว ดารา นักแสดง และนายนิศามนี เลิศวรพงศ์ หรือนัท สาวประเภทสองอดีตมิสทิฟฟานี่ เน็ตไอดอลชื่อดัง เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รองผบ.ตร.) เพื่อให้ถ้อยคำในฐานะพยานตามหมายเรียกของพนักงานสอบสวน หลังจากเข้าไปรีวิวผลิตภัณฑ์ในเครือ บริษัท เมจิก สกิน จำกัด ซึ่งผลิตและจำหน่ายอาหารเสริมที่ไม่ได้คุณภาพ ไม่มีอย.

รองผบ.ตร. กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกดารานักแสดงหลายคน และวันนี้มีดารา 3 รายเข้าพบตามหมายเรียก โดยนายภูภูมิ ได้รีวิวผลิตภัณฑ์เฟิร์น และเมชโซ่ ขณะที่นางสาวเอสเธอร์ ได้รีวิวผลิตภัณฑ์ชิโนบิ คลีโอ และเซรั่ม เมชโซ่ ส่วนนัท เน็ตไอดอล รีวิวผลิตภัณฑ์เมชโซ่ ชิโนบิ อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับใคร ต้องรอผลการตรวจจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ และ อย. เสียก่อน ยืนยันเรื่องนี้จะจบไม่เกินเดือนมิถุนายนนี้แน่นอน

ขณะที่ดารานักแสดงทั้ง 3 คน ยืนยันว่าได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทุกตัวที่รีวิว แต่ไม่มีผลข้างเคียง ก่อนรับงานมีการตรวจสอบ อย. ก่อนทุกครั้ง ทั้งนี้ก็ยินดีให้ข้อมูลกับตำรวจ ช่วงที่มีข่าวก็รู้สึกไม่สบายใจ แต่วันนี้มาพบตำรวจเพื่อให้ข้อมูลก็สบายใจมากขึ้น

ทั้งนี้อย่างไรก็ตามพล.ต.อ.วิระชัย แจ้งว่าจะทยอยเชิญดาราที่เกี่ยวข้องกับการรีวิวสินค้า พบตำรวจวันละ 2-3 คนจนครบ เหตุที่ไม่เชิญมาในคราวเดียวเพื่อให้คดีเสร็จสิ้น เพราะรองผบ.ตร.ติดภารกิจไม่สามารถรับได้ด้วยตัวเอง แต่ทั้งนี้ต้องเชิญมาจนครบทุกคน โดยยังเหลือดาราและเน็ตไอดอลที่ยังไม่พบตำรวตอีก กว่า 20 คน อาทิ ศรีริต้า เจนเซ่น  มาร์กี้ ราศี – ป๊อก จิราธิวัฒน์  ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม นานาไรบีนา  น้ำชา ชีรณัฐ ดีเจพุฒิ

 

 

 

ที่มา มติชนออนไลน์