จองฉีดซิโนฟาร์ม ขยายเวลาเข้าระบบ ถึง 14 ส.ค. บุคคลธรรมดา รอบ 3

ซิโนฟาร์ม
FACEBOOK : โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ขยายเวลาเข้าระบบจองวัคซีน-เลือกโรงพยาบาล-วัดนัดหมาย ให้ผู้ที่ลงทะเบียนรอบ 3 ผ่านแล้ว ถึงวันที่ 14 ส.ค. นี้ 

วันที่ 13 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดให้ลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนทางเลือกซิโนฟาร์ม สำหรับบุคคลธรรมดา รอบ 3 เมื่อวันพุธที่ 11 สิงหาคม 2564 โดยมีผู้ลงทะเบียนสำเร็จจำนวน 99,812 ราย และเข้าสู่ระบบจองวัคซีนได้แล้ว 72,235 ราย

ล่าสุด ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ประกาศขยายเวลาการเข้าระบบการจองวัคซีนซิโนฟาร์ม สำหรับผู้ที่ยังไม่สามารถเข้าระบบการจองได้จำนวน 20,624 ราย โดยสามารถ เข้าจองวัคซีน เลือกโรงพยาบาล เลือกวันนัดฉีด และรับ QR Code เพื่อนำไปชำระเงินได้ จนถึงวันที่ 14 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น.

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ระบุว่า เหตุดังกล่าว สืบเนื่องจากระบบแอปพลิเคชั่น CRA SINOP และเว็บไซต์การเข้าจองวัคซีนซิโนฟาร์ม สำหรับบุคคลธรรมดา มีความล่าช้าทำให้ผู้ลงทะเบียนในรอบที่ 3 เข้าจองวัคซีนเสร็จไม่ได้ตามเวลาที่กำหนด

เปิดจองฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม ทุกวันพุธ

ทั้งนี้ ทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะเปิดให้บุคคลธรรมดาลงทะเบียนจองวัคซีนซิโนฟาร์มทุกวันพุธ โดยจำนวนการประกาศรับลงทะเบียนแต่ละรอบ ขึ้นอยู่กับจำนวนโควตาวัคซีนที่มีในแต่ละสัปดาห์

ช่องทางลงทะเบียนจองวัคซีนซิโนฟาร์ม

  1. เว็บไซต์ www.sinopharm.cra.ac.th
  2. แอปพลิเคชั่น CRA SINOP ทั้งระบบ iOS และ Android

ราคาวัคซีนซิโนฟาร์ม

อัตราค่าวัคซีนซิโนฟาร์ม 2 โดสต่อคน 1,554 บาท (โดสละ 777 บาท) โดยทุก ๆ 2 โดส ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะบริจาคสมทบครึ่งโดสให้กับผู้ด้อยโอกาส