ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3 ผ่าน 4 ค่ายมือถือเต็มแล้ว เข็ม 1 ยังจองได้อยู่

ฉีดวัคซีน

4 เครือข่ายโทรศัพท์มือถือ แจ้งปิดลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 ส่วนเข็มที่ 1 ยังจองได้ เริ่มฉีด 9-31 ต.ค.64 

วันที่ 12 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ได้เปิดให้ประชาชนทั่วไป อายุ 18 ปี ขึ้นไป ลงทะเบียนเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ทั้งกลุ่มฉีดเข็มที่ 1 และเข็มที่ 3 ผ่าน 4 ค่ายผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวประชาชาติธุรกิจ ตรวจสอบสถานะการเปิดลงทะเบียนของ 4 ค่ายมือถือ และจำนวนสิทธิคงเหลือทั้งกลุ่มฉีดวัคซีนเข็มที่ 1 และ เข็มที่ 3 (ข้อมูลวันที่ 12 ต.ค. เวลา 17.15 น.) ดังนี้

ลงทะเบียนฉีดวัคซีน AIS

เครือข่าย AIS แจ้งว่า มีผู้ลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนโควิด เข็มที่ 3 เต็มจำนวนแล้ว ส่วนผู้ที่ต้องการจองฉีดวัคซีนเข็มที่ 1 ยังสามารถลงทะเบียนได้ผ่านช่องทาง www.ais.th/vaccine

ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3 ผ่าน True เต็มแล้ว

เครือข่าย True แจ้งว่า มีผู้ลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนโควิด เข็มที่ 3 เต็มจำนวนแล้วเช่นกัน

TRUE

ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 1 ผ่าน DTAC ยังจองได้

เครือข่าย DTAC แจ้งว่า มีผู้ลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนโควิด เข็มที่ 3 เต็มจำนวนแล้ว ส่วนผู้ที่ต้องการจองฉีดวัคซีนเข็มที่ 1 ยังสามารถลงทะเบียนได้ผ่านช่องทาง www.dtac.co.th/vaccine/registration/

DTAC

ลงทะเบียนฉีดวัคซีน NT

บมจ.โทรคมนาคมแห่ง หรือ NT มีผู้ลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนโควิด เข็มที่ 3 เต็มจำนวนแล้ว ส่วนผู้ที่ต้องการจองฉีดวัคซีนเข็มที่ 1 ยังสามารถลงทะเบียนได้ผ่านช่องทาง covid19vaccine.ntplc.co.th

วันนัดหมายฉีดวัคซีน

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จ สามารถเข้ารับการฉีดวัคซีนตั้งแต่วันที่ 9-31 ตุลาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. ของทุกวัน

ผู้ที่ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็มที่ 1 จะได้รับวัคซีนแบบสูตรผสม โดยฉีดเข็มที่ 1 ยี่ห้อซิโนแวค และเข็มที่ 2 ยี่ห้อแอสตร้าเซนเนก้า

ส่วนผู้ที่ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 หรือเข็มกระตุ้น จะได้รับวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า