ชมคลิปเก็บตกไฮไลต์ “เคาต์ดาวน์รับปีใหม่ 2561” ทั่วมหานครกรุงเทพฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2560 ซึ่งเป็นวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2561 มีสถานที่ต่างๆ ในกรุงเทพมหานครได้จัดงานนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ หรือเคาต์ดาวน์หลายแห่ง ซึ่งแต่ละแห่งล้วนตรึงตาตรึงใจแทบทั้งสิ้นประกอบด้วย

1.ย่านราชประสงค์ โดยที่บริเวณลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์นั้น เป็นแลนด์มาร์คดั้งเดิมที่จัดงานกันมาหลายปี และได้รับความสนใจทั้งจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างดียิ่ง โดยในครั้งนี้กลุ่มเซ็นทรัลได้นำต้นสนที่มีความสูงมากที่สุดในเอเชียมาประดับตกแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์ “ซุปเปอร์ โซนิกส์ สเปซ” ที่ผสมผสานเทคโนโลยีทั้งแสง สี เสียง เลเซอร์สุดล้ำ แถมด้วยพลุไฟสุดอลังการ และคอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบจากศิลปินชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น เป๊ก ผลิตโชค, แสตมป์, ROOM39, ดาเอ็นโดรฟิน ฯลฯ ให้ได้มันกันตลอดทั้งคืน
นอกจากนี้ในบริเวณดังกล่าว ยังมีสถานที่แห่งใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวโครงการไปได้ไม่นาน คือโครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) ซึ่งแลนด์มาร์คแห่งใหม่ย่านราชประสงค์ ที่โชว์ แสง สี 3 มิติ (3D Projection Mapping) บนตึกสูง 60 ชั้น ครั้งแรกในเมืองไทย ในธีม Firework เพื่อร่วมเฉลิมฉลองต้อนรับสู่พุทธศักราชใหม่

2.เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ ซึ่งได้จัดงานฉลองครบรอบ 5 ปี ภายใต้ธีม “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ASIATIQUE Thailand Countdown 2018” กับบรรยากาศท่ามกลางเหล่าศิลปินดัง ยุค 90’s ระดับตำนาน อาทิ หนุ่ย อำพล, มอส ปฏิภาณ, ป้าง นครินทร์, เดอะ พาร์กินสัน, มิสเตอร์ทีม, นนท์ The Voice, อินสติงค์ ฯลฯ ที่ขนเพลงมาร้องให้ฟังกันทั้งคืน พร้อมด้วยการแสดงดอกไม้ชุดพิเศษ ที่มาแต่งแต้มให้ท้องฟ้าเหนือแม่น้ำเจ้าพระยา สว่างไสว สวยงาม

3.คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) เลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา กับงาน “ซีดีซี สปาร์คกลิ้ง วินเทอร์ เซเลเบรชั่น 2018 (CDC Sparkling Winter Celebration 2018)” ที่ขนทัพศิลปินทั้ง Big Ass, Cocktail, โจอี้ บอย และ Getsunova มาร่วมฉลองเคาต์ดาวน์ พร้อมด้วยพลุกว่า 2,018 นัด

4.โซนกรุงเทพด้สนตะวันออก คือ เมกา บางนา (MEGA Bangna) ได้จัดคอนเสิร์ตจากศิลปินขวัญใจมหาชน ทั้ง ตูน บอดี้สแลม, นิว-จิ๋ว, อ๊อฟ ปองศักดิ์, Tattoo colour, 25 Hours, ก้านคอคลับ และ Slot machine พร้อมแสงสีเสียงบนเวทีตระการตา

 

ที่มา มติชนออนไลน์ คลิปจาก Youtube