เสี่ยวหมี่ ส่ง “Mi 8 Pro” รุกกลุ่มเรือธง ชูสเป็กจัดเต็มราคาไม่เกิน 2 หมื่นบาท

นายจอห์น เฉิน ผู้อำนวยการ บริษัท เสียวหมี่ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า เสียวหมี่ได้เปิดตัว Mi 8 Pro และ Mi 8 Lite โดย Mi 8 Pro มีจุดเด่นที่เซนเซอร์ลายนิ้วมือบนหน้าจอ (pressure-sensitive in-display fingerprint sensor) มีสี Transparent Titanium ความจุ 8GB+128GB เริ่มจำหน่ายในประเทศไทยวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 บนแพลทฟอร์มร้านค้าออนไลน์ Lazada ราคา 19,900 บาท พร้อมของสมนาคุณนาฬิกาอัจฉริยะ AmazfitBip

ส่วน Mi 8 Lite เน้นเซลฟี่ด้วยกล้องหน้า 24MP และทำงานคู่กับฟีเจอร์ AI มาพร้อมกับฟีเจอร์ช่วยปรับแสงที่แตกต่างกันในแต่ละสถานการณ์ให้มีความเป็นธรรมชาติ ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm® SnapdragonTM 660 SoC(AIE)และ Qualcomm® Artificial Intelligence Engine (AIE)ทรงพลัง และ Mi 8 Lite ยังโดดเด่นในระบบเสียง จากการพัฒนาระบบอัลกอริทึ่ม DSP (digital signal processing) อย่างเต็มรูปแบบ โดยมีจำหน่าย 2 สี Aurora Blue และ สี Midnight Black ความจุ 6GB+128GB เริ่มจำหน่ายในประเทศไทยวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 พิเศษบนแพลทฟอร์มร้านค้าออนไลน์ JD Central ราคา 9,990 บาท พร้อมของสมนาคุณสายรัดข้อมือ Mi Band 3 และ ลำโพงบลูทูธ Mi Mini Bluetooth Speaker รวมมูลค่ากว่า 1,600 บาท และทั้ง 2 รุ่นจะจำหน่ายใน Mi Authorized Stores วันที่ 15 พฤศจิกายน 2561

“สมาร์ทโฟนในตระกูล Mi 8 นี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนมี่ทั่วโลก และจากความสำเร็จนี้มั่นใจว่า Mi 8 Lite และ and Mi 8 Pro จะเป็นการเพิ่มทางเลือกและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าชาวไทย และเพลิดเพลินไปกับสมาร์ทโฟนนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเสียวหมี่”