YDM Thailand ซื้อ “FCB BANGKOK” ร่วมกรุ๊ป หวังตอบโจทย์ลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบ

นายธนพล ทรัพย์สมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร(CEOX YDM Thailand กล่าวว่า YDM Thailand ซื้อออฟไลน์เอเจนซี FCB BANGKOK เพื่อเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับองค์กรภายใต้วิสัยทัศน์ Drive•Connect•Grow ด้วยการหลอมรวมองค์ความรู้ด้านดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง ที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญอยู่แล้ว มาผนวกเข้ากับประสบการณ์ด้านงานครีเอทีฟ และองค์ความรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของ FCB BANGKOK ทั้งการวางกลยุทธ์ด้านการสื่อสาร การบริหารแคมเปญโฆษณา และการออกแบบแคมเปญการตลาด จึงเชื่อว่าจะช่วยให้ลูกค้าก้าวสู่การเติบโตในยุคดิจิทัล และสามารถตอบโจทย์ความต้องการต่างๆ ได้อย่างรอบด้าน

“คอนเทนต์ที่มีบทบาทมากขึ้นในอนาคต ฉะนั้นเวลาเราคิดกลยุทธ์เราต้องคิดเป็นภาพใหญ่ที่ต้อง synergy ระหว่างออนไลน์กับออฟไลน์เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งถ้าเราได้คิดงานเริ่มตั้งแต่ต้นมันน่าจะได้งานที่ดีกว่า จึงตัดสินใจเข้าซื้อ FCB BANGKOK มาทำงานร่วมกัน จะช่วยให้เราสามารถสร้างประสบการณ์ O2O (Online to Offline) ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำได้”

ด้านนางสาวทุติยา ดิสภานุรัตน์ กรรมการผู้จัดการ FCB BANGKOK กล่าวว่า การได้เข้าไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ YDM Thailand ครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างความแข็งแกร่ง และทำให้บริการของเราครบวงจรมากขึ้นเช่นกัน อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าในการบริหารแคมเปญการตลาด เนื่องจากที่ผ่านมาพบว่า ลูกค้าส่วนหนึ่งมีการแยกใช้เอเจนซีโดยพิจารณาจากความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านทางใดทางหนึ่ง ดังนั้นการผนึกกำลังในครั้งนี้ จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างรอบด้าน เพราะเป็นการรวมตัวของเอเจนซีที่มีความเชี่ยวชาญทั้งด้านงานครีเอทีฟ และการตลาดดิจิทัลเข้าไว้ด้วยกันนั่นเอง โดยในปีที่ผ่านมามีตัวเลขรายได้กว่า 100 ล้านบาท และหลังจากการควบรวมนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าการเติบโตร่วมกับกับทาง YDM Thailand อยู่ที่ 30%