แกร็บเปิดตัวบริการล่าสุด “แกร็บคาร์ พลัส” และ “จัสท์แกร็บ”

นายยี วี แตง ผู้อำนวยการ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า แกร็บรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อทำความเข้าใจปัญหาในการเดินทาง ล่าสุดจึงได้เปิดบริการ ‘จัสท์แกร็บ’ (JustGrab) และ ‘แกร็บคาร์ พลัส’ (GrabCar Plus) และเปิดตัวโปรแกรมสะสมคะแนน ‘แกร็บรีวอร์ดส’ (Grab Rewards)

แกร็บคาร์ พลัส คือบริการใหม่ที่ผู้ใช้จะได้รับบริการผ่านผู้ขับขี่ ที่ได้รับการคัดเลือกมาตรฐานระดับสูง 4.8 ดาวขึ้นไป (คะแนนเต็ม 5 ดาว) และพาหนะสภาพใหม่มีอายุใช้งานไม่เกิน 5 ปี

สำหรับจัสท์แกร็บเป็นบริการที่รวม ‘แกร็บแท็กซี่’ และ ‘แกร็บคาร์’ เพื่อให้ผู้โดยสารสามารถใช้บริการได้รวดเร็วขึ้น เนื่องจากมีจำนวนรถที่พร้อมให้บริการมากขึ้น โดยในครั้งนี้จัสท์แกร็บ ได้ขยายมาเปิดให้บริการในกรุงเทพ หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดให้บริการในจังหวัดนครราชสีมา อุดรราชธานี อุบลราชธานี และขอนแก่น

ด้านแกร็บรีวอร์ดส รูปแบบใหม่ผู้ใช้สามารถสะสมคะแนน เพื่อแลกสิทธิพิเศษจากพันธมิตรที่หลากหลายกว่า 150 ราย ทั้งกลุ่มร้านอาหาร ท่องเที่ยว แบรนด์ค้าปลีก และแอปพลิเคชั่น อาทิ เซ็นทรัล, ไอฟลิกซ์, แมคโดนัลด์ และนกแอร์ ล่าสุดเปิดตัวสปอติฟาย (Spotify) ผู้ให้บริการมิวสิคสตรีมมิ่ง