“ดีแทค” เร่งเกมรักษาลูกค้า เปิด “ดีแทค รีวอร์ด Coins” สะสมแต้มแลกรางวัล

ดีแทค เผยลูกค้าใช้งานดีแทคแอปเพิ่ม พร้อมเปิดตัว ‘ดีแทค รีวอร์ด Coins’ ฟังก์ชั่นใหม่บนดีแทคแอป สะสมเหรียญแลกรับส่วนลด

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า ลูกค้าของดีแทคหันมาใช้บริการบนดีแทคแอปเพิ่มขึ้นจากการใช้ชีวิตแบบนิวนอร์มอล ทำให้ปีนี้ดีแทคแอปมีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นถึง 30% จากปีก่อน มีลูกค้ารายเดือนที่โหลดดีแทคแอปแล้วกว่า 55% และมีผู้ใช้บริการรับสิทธิ์ดีแทครีวอร์ดแล้วกว่า 80% ดีแทคจึงเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าดีแทค รีวอร์ด โดยมอบสิทธิ์ไปแล้วกว่า 20 ล้านสิทธิ์

และเพิ่มฟังก์ชั่น ‘ดีแทค รีวอร์ด Coins’ สะสมเหรียญ ไม่ต้องรอสถานะสมาชิกจากดีแทค รีวอร์ด ที่แบ่งกลุ่มตามอายุการใช้งานและแพ็กเกจ ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งลูกค้ารายเดือนและลูกค้าเติมเงิน สำหรับลูกค้ารายเดือนรับเหรียญง่าย ๆ ผ่านการชำระค่าบริการบนดีแทคแอป ทุก 1 บาท จะได้รับ 1 เหรียญ ส่วนลูกค้าเติมเงินสามารถใช้งานได้เพียงซื้อแพ็กเกจเสริม และใช้บริการใจดี

อาทิ ใจดีให้ยืมเน็ต ใจดีให้ยืม ใจดีแจกวัน และใจดีให้โอน อีกทั้งยังรับเหรียญผ่านการร่วมกิจกรรมในดีแทคแอป โดยดีแทคยังจะมอบเหรียญให้ลูกค้ามูลค่ากว่า 25 ล้านบาทต่อเดือน เพื่อนำไปแลกรับค่าโทร อินเทอร์เน็ต แลกไลน์สติ๊กเกอร์ แลกคูปองส่วนลดกับร้านอาหารและเครื่องดื่มพันธมิตรของดีแทค รับส่วนลดสั่งอาหารจากฟู้ดแพนด้า หรือแลกส่วนลดซื้อโทรศัพท์มือถือกับดีแทคออนไลน์สโตร์ตลอดปี 2564

นอกจากนี้ยังมีแคมเปญพิเศษ รับโบนัส 9 เหรียญเมื่อเปิดใช้ครั้งแรกตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 27 พ.ย.นี้ และแคมเปญ ‘วันแลกแห่งชาติ’ แลกรางวัลพิเศษ 9 วัน 9 แบรนด์ 9 เหรียญ ในวันที่ 19 พ.ย.-27 พ.ย.นี้อีกด้วย