คอมมาร์ต จัดใหญ่ ดึงแบรนด์ดังร่วมงานเพียบ หวังกระตุ้นจับจ่ายปลายปี

แฟ้มภาพ : งานคอมมาร์ตที่จัดขึ้นเดือนมีนาคม 2564

คอมมาร์ต ประกาศจัดใหญ่เตรียมจัดงานวันที่ 25-28 พฤศจิกายนนี้ พร้อมดึงแบรนด์ดังร่วมงานเพียบ ทั้ง ASUS, Epson, Lenovo, MSI, Intel และ AMD หวังกระตุ้นการจับจ่ายช่วงปลายปีให้คึกคึก

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เออาร์ไอพีเตรียมกลับมาจัดงานคอมมาร์ตช่วงปลายปีนี้ เพื่อให้สอดรับกับนโยบายเปิดประเทศของภาครัฐ โดยจัดขึ้นภายธีม “COMMART BRIGHT” มันจ้า..ซะเหลือเกิน ระหว่างวันที่ 25-28 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10.00-21.00 น. ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

สำหรับไฮไลต์ภายในงานมีทั้งโปรโมชั่นจากแบรนด์ชั้นนำ และสินค้าใหม่ ทั้งโน้ตบุ๊ก, คอมพิวเตอร์ DIY, สมาร์ทโฟน, แท็บแล็ต, สมาร์ตโฮม, เกม, เกตเจ็ต, พริ้นเตอร์ โดยมีพันธมิตรต่าง ๆ เข้าร่วมจัดอีเวนต์แบบออฟไลน์และออนไลน์ เช่น Advice, Banana, IT City, JIB, JayMART, SPVi, Studio7 ร่วมด้วยแบรนด์ดัง เช่น ASUS, Epson, Lenovo, MSI, Intel, AMD, Razer และ WD

นอกจากนี้ยังมี Commart Vocher คูปองแทนเงินสด คุ้มกว่าช้อปนอกงาน จัดเต็มช้อปได้ทุกบูททุกแบรนด์ Commart Bonus สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล Gadget เก๋ ๆ ที่มีแต่คนอยากได้ตลอดทั้ง 4 วัน และพิเศษกว่ากับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่จาก Commart Big Bonus Commart Fast Track ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้างาน ปลอดภัย ไม่ต้องรอคิว

รวมถึงมีมาตรการ Commart Safe เข้มข้นด้วยมาตรการป้องกันโควิด-19 พร้อมเทคโนโลยีคัดกรองจากศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (เนคเทค) ซึ่งคาดว่างานคอมมาร์ตที่จะจัดขึ้นนี้ จะช่วยสร้างสีสันและกระตุ้นการจับจ่ายช่วงปลายปีให้คึกคึกขึ้น รวมถึงจะส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศด้วย

แฟ้มภาพ : งานคอมมาร์ตที่จัดขึ้นเดือนมีนาคม 2564