W9 กางโรดแมป ผนึกพันธมิตรวิจัย-ขยายตลาด ตั้งเป้าปี’66 โต 40%

W9 Wellness Center

WWellness Center กางแผนกลยุทธ์ก้าวสู่ปีที่ เล็งผนึกพันธมิตรวิจัยขยายตลาด หลังพบผู้ใช้บริการในกรุงเทพฯ พุ่งสูงถึง 90% พร้อมตั้งเป้าปี 2566 โต 40% 

วันที่ 18 กรกฎาคม 2566 นายแพทย์พิจักษณ์ วงศ์วิศิษฎ์ ผู้อำนวยการ ศูนย์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม WWellness Center กล่าวว่า ช่วงหลายปีที่ผ่านมาและอาฟเตอร์โควิด-19 เห็นได้ชัดว่าพฤติกรรมผู้บริโภคเริ่มตื่นตัวให้ความสำคัญการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ตื่นตัวกับ Wellness สุขภาพเชิงป้องกันมากขึ้น

ทั้งนี้ เพื่อสอดรับความต้องการผู้บริโภคที่หันมาลงทุนและวางแผนสุขภาพกันมากขึ้น WWellness Center จึงเตรียมแผนการตลาด อัดฉีดแรงขับเคลื่อนแบรนด์ก้าวสู่ปีที่ 5 ผ่าน กลยุทธ์ โดยจับมือพันธมิตรธุรกิจ ร่วมวิจัยนวัตกรรมใหม่ อันจะนำมาสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายมากขึ้น 

นายแพทย์พิจักษณ์ วงศ์วิศิษฎ์
นายแพทย์พิจักษณ์ วงศ์วิศิษฎ์ ผู้อำนวยการ ศูนย์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม W9 Wellness Center

รวมทั้งเตรียมแผนขยายตลาด และขยายฐานผู้ใช้บริการ WWellness Center กลุ่มใหม่ ๆ ในตลาด หลังพบผู้ใช้บริการในกรุงเทพฯ พุ่งสูงถึง 90% โดยมีเป้าหมายขยายฐานอายุผู้ใช้บริการให้กว้างขึ้น จากเดิมจะอยู่ในช่วงอายุ 37-57 ปี เป็น 29-60 ปี 

ขณะเดียวกัน ก็ได้เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมโพรไบโอติกส์เฉพาะบุคคล และโพรไบโอติกส์ใหม่ ๆ ที่มากกว่าแค่การเสริมตามสูตรทั่วไปอีกด้วย

“ซึ่งคาดว่าทั้ง 3 กลยุทธ์ จะเป็นตัวขับเคลื่อนธุรกิจสู่เป้าหมาย โดยตั้งเป้าเพิ่มยอดเติบโตรวม 40% ในปี 2566″ นายแพทย์พิจักษณ์กล่าว