“สุดาวรรณ” ฝากท่องเที่ยวฯ สานต่อ-ขับเคลื่อน Ignite Thailand

“อารัญ บุญชัย” ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวฯ นำคณะผู้บริหารทุกหน่วยงานในสังกัดรวมใจแสดงเวทิตาจิต และมุทิตาจิต “สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล” ในโอกาสอำลาตำแหน่ง รมว.การท่องเที่ยวฯ เผยฝากสานต่อนโยบายขับเคลื่อนเมืองน่าเที่ยวตามนโยบาย Ignite Tourism Thailand

วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้าวันนี้นายอารัญ บุญชัย ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้นำคณะผู้บริหารจากทุกหน่วยงานในสังกัดกระทรวง รวมใจแสดงเวทิตาจิต และมุทิตาจิต แด่นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล ในโอกาสอำลาตำแหน่ง รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา

โดยในงานดังกล่าวนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวฯ ได้กล่าวขอบคุณผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่กระทรวงการท่องเที่ยวฯ ที่ให้ความร่วมมือผลักดันนโยบายทั้งการท่องเที่ยวและการกีฬาของประเทศ ตลอดระยะเวลาเกือบ 8 เดือนที่ผ่านมาเป็นอย่างดี หลายอย่างบรรลุความสำเร็จเห็นผลเป็นรูปธรรม

พร้อมเน้นย้ำถึงการสานต่อเพื่อขับเคลื่อนเมืองน่าเที่ยว ซึ่งเป็นจุดหมายสำคัญที่เคยประกาศไว้ในการแถลงนโยบาย Ignite Tourism Thailand เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งจะเป็นกลยุทธ์สำคัญในการส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยวของประเทศไทยต่อไป

ทั้งนี้ ผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่กระทรวงการท่องเที่ยวฯ ต่างน้อมรับแนวทางดังกล่าว เพื่อการสานต่อ พร้อมมอบช่อดอกไม้อำลา

Advertisment

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล