“ชิเซโด้” ปรับโฉมใหม่เมกอัพ-รุกตลาดอีคอมเมิร์ซ

ชิเซโด้เมกอัพปรับโฉมครั้งใหญ่ ย้ำความเป็นแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลกจากญี่ปุ่น พร้อมรุกอีคอมเมิร์ซตอบรับเทรนด์ช็อปปิ้งออนไลน์ หวังขยายช่องทางการขายให้ครบวงจร รับไลฟ์สไตล์ผู้หญิงอย่าหยุดสวย

นายทัตสึกิ นากาโอะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ล่าสุดบริษัทได้ปรับภาพลักษณ์ของกลุ่มผลิตภัณฑ์เมกอัพคัลเลอร์ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บิวตี้ รีอิมเมจิ้น (Beauty Reimagined)” ซึ่งจะทำให้ภาพลักษณ์ของกลุ่มเมกอัพมีสีสันมากขึ้น ด้วยบรรจุภัณฑ์ใหม่ที่มีความโมเดิร์นมินิมอล แต่ยังมีความเป็นญี่ปุ่นในแบบเจแปนนิสอาร์ต โดยคาดว่าการปรับโฉมใหม่ครั้งนี้ ไม่เพียงจะตอบโจทย์ลูกค้าประจำของแบรนด์เท่านั้น แต่จะสามารถเพิ่มฐานลูกค้ากลุ่มมิลเลนเนียลได้อย่างแน่นอน เพราะได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน

สำหรับแผนการตลาดนั้น จะเดินหน้าปรับกลยุทธ์ทางด้านช่องทางการจัดจำหน่ายให้ครบวงจรมากขึ้น โดยเฉพาะช่องทางขายออมนิแชนเนล (omnichannel marketing) ด้วยการเชื่อมโยงระหว่างช่องทางออฟไลน์และออนไลน์เข้าด้วยกัน ซึ่งลูกค้าสามารถเข้าไปเลือกซื้อ ขอข้อมูล และทดลองผลิตภัณฑ์ได้ที่เคาน์เตอร์และพาร์ตเนอร์ร้านค้าอย่างเป็นทางการของชิเซโด้ รวมถึงการจัดจำหน่ายสินค้าในแบบออนไลน์ผ่านทางอีเทลเลอร์พาร์ตเนอร์ เช่น เซ็นทรัลออนไลน์, เป็นต้น

ขณะเดียวกันได้เปิดตัวร้านค้าอย่างเป็นทางการในลาซาด้า (Lazada Official Store) พร้อมทั้งพัฒนาการนำเสนอสินค้าและบริการผ่านโซเชียลมีเดียและแอปพลิเคชั่นบนมือถือ ทำให้มีช่องทางการสื่อสารถึงผู้บริโภคที่หลากหลายขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าที่มีความหลากหลายมากขึ้น