ไอคอนสยาม ลุ้นคลายล็อก จ่อปูพรมอีเวนต์โค้งท้าย

ไอคอนสยาม ลุ้นคลายล็อกอีเวนต์-กางแผนรับเปิดประเทศโค้งท้าย จ่อผุดบิ๊กอีเวนต์ปลายปี พร้อมเสริมทัพแม็กเนตบิ๊กแบรนด์ระดับโลกบนพื้นที่กว่า 10,000 ตร.ม. ดูดลูกค้า ล่าสุดผนึก GWM เปิด GWM Experience Center พื้นที่นวัตกรรมและเทคโนโลยี ย้ำจุดหมายปลายทางนักท่องเที่ยวทั่วโลก

วันที่ 6 ตุลาคม 2564 นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากรัฐบาลคลายล็อคดาวน์ไอคอนสยามยังคงนำเสนอสินค้าและประสบการณ์ที่แปลกใหม่จากแบรนด์ชั้นนำของไทยและทั่วโลกมากมายที่ได้เปิดกิจการเพิ่มเติมท่ามกลางวิกฤตโควิดในปีนี้โดยมีร้านค้าแบรนด์ดังระดับโลกมาร่วมมากมาย

อย่างไรก็ตามหากรัฐบาลคลายล็อกให้กลับมาจัดอีเว้นท์ที่รองรับคนได้จำนวนมากในช่วงปลายปี มั่นใจว่าภาพรวมจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเชื่อว่าจะมีอีเวนต์หลายหลายรูปแบบเกิดขึ้น รองรับช่วงไฮซีซั่น เบื้องต้นขณะนี้บริษัทได้เตรียมแผนงานเทศกาลทั้ง ลอยกระทง ปีใหม่ ไว้รองรับเรียบร้อยแล้วหากภาครัฐคลายล็อกอีเวนต์เพิ่มเติมก็พร้อมดำเนินงานทันที

“หลังจากภาครัฐคลายล็อกเปิดบริการเพิ่มช่วงที่ผ่านมา พบว่าทราฟฟิกในศูนย์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ โดยมองว่าในช่วงไตรมาส4 หากสถานการณ์คลี่คลาย กำลังซื้อ จำนวนลูกค้าจะกลับมาเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน เพราะช่วงปลายปีเป็นช่วงของการเฉลิมฉลองและมีจำนวนลูกค้ามากกว่าปกติอยู่แล้ว”

ทั้งนี้เพื่อเป็นการปลุกกำลังซื้อช่วงโค้งท้ายพร้อมกับปั้นแม็กเนตในการดึงดูดลูกค้าในช่วงปลายปี  บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตรเพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจ โดยมีร้านค้าแบรนด์ดังระดับโลกมาเปิดในปี 2564 นี้มากมาย อาทิ

ร้าน Starbucks Reserve Chao Phraya Riverfront (สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ เจ้าพระยา ริเวอร์ฟร้อนท์)  ชั้น 7 เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  พื้นที่ 1,260 ตารางเมตร, ร้าน MUJI บนชั้น 3 พื้นที่กว่า 1,300 ตารางเมตร ครบครันด้วยทุกกรุ๊ปไอเท็มสินค้ากว่า 6,193  รายการ และครบทุกบริการ

โดยภายในเดือนธันวาคมนี้  พบกับร้าน Bang & Olufsen Flagship store (B&O) อย่างเต็มรูปแบบจาก บริษัท บุญลาโภ จำกัด สุดยอดแบรนด์เครื่องเสียงระดับไฮเอ็นจากประเทศเดนมาร์ก

นอกจากนี้ ยังมีผู้เช่าร้านอาหารที่จะเปิดบริการ สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไอคอนสยาม อาทิ YUZU SUKI ซึ่งจะมาเปิดที่ชั้น 6 ไอคอนสยาม  ก่อนจะทยอยเปิดตัวร้านดังเพิ่มอีกมากมาย

ก่อนที่ในปี 2565 จะเปิดตัว Mega HarborLand สนามเด็กเล่นในร่มที่ได้มาตรฐานระดับโลก ที่ชั้น 6 ไอคอนสยาม บนพื้นที่ 4,438 ตารางเมตรในคอนเซ็ปต์สนุกสนาน Little Thailand

ล่าสุดบริษัทได้ล่าสุดกับการเปิดพื้นที่สร้างประสบการณ์แห่งใหม่ GWM Experience Center เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับชาวไทยในการมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และช่วงเวลาดีๆ ผ่านพร้อมเยี่ยมชมนวัตกรรมและสุดยอดเทคโนโลยียนตรกรรมอันล้ำสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ผ่านการจัดแสดงรถยนต์ การออกแบบอันสวยงามบนพื้นที่ชั้น 3 และ 4

ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ “New Energy” “New Intelligence” และ“New Experience” ซึ่ง เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตั้งใจให้ที่แห่งนี้เป็น The 4th Space หรือ พื้นที่ที่ 4 สำหรับทุกคน

ทั้งนี้แผนงานดังกล่าวเพื่อเป็นการตอกย้ำศักยภาพและความแข็งแกร่งของไอคอนสยามในฐานะแลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา