เนสกาแฟทุ่ม 800 ล้าน ปั้น เบลนด์ & บรูริชอโรมา

เนสกาแฟ

“เนสกาแฟ” ผุดเบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมาสูตรใหม่ พร้อมทุ่ม 800 ล้านบาท โหมกิจกรรมโปรโมตทั้งชมชิม 5 ล้านแก้ว มากที่สุดตั้งแต่บริษัทเคยจัดมา ส่งภาพยนต์โฆษณา โรดโชว์ทัพคนดังเจาะหัวเมือง หวังย้ำจุดขายด้านกลิ่นหอม

นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า แม้ปีนี้จะมีความท้าทายทางเศรษฐกิจ แต่เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ด้วยการเปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” สูตรใหม่ ที่เพิ่มกลิ่นหอมมากขึ้น ตอบความต้องการของคอกาแฟชาวไทยโดยเฉพาะ ซึ่งจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคพบว่าชาวไทยให้การตอบรับกับสูตรใหม่นี้สูงสุด

ด้วยเหตุนี้จึงทุ่มงบฯ 800 ล้านบาท ระดมกิจกรรมการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้และเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคได้ทดลองสินค้า ซึ่งจะช่วยเน้นย้ำจุดขาย โดยมีไฮไลต์เป็นกิจกรรมชมชิมครั้งใหญ่จำนวนมากถึง 5 ล้านแก้ว ซึ่งนับว่าปริมาณมากที่สุดตั้งแต่บริษัทเคยจัดมา พร้อมนำเทคโนโลยี 4D มาสร้างกิจกรรมออนกราวนด์

โดยในกิจกรรมชมชิมนั้นจะจัดในซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ควบคู่กับกิจกรรมอื่น ๆ อาทิ การจัด Holobox Photo Booth ที่เปิดให้ผู้บริโภคได้สนุกกับการถ่ายภาพคู่กับญาญ่าและพี่แบร์แบบเสมือนจริง

พร้อมกับส่งขบวนคาราวานเนสกาแฟเดินสายนำสินค้าเข้าไปให้ผู้บริโภคทดลองชิมในหลายพื้นที่ ทั้งตลาดสด ชุมชน สำนักงานภาครัฐ และโรงงานทั่วประเทศ รวมถึงมีสินค้ามาจำหน่ายให้ผู้บริโภคซื้อได้ถึงบ้านอีกด้วย

Advertisment

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมออนกราวนด์ลากยาวถึงเดือนสิงหาคม เริ่มจาก “เนสกาแฟ Harmony Mug” ที่นำ 4D Sensory Sampling สร้างประสบการณ์แบบ Immersive ด้วยกลิ่นเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่ พร้อมสนุกไปกับการฮัมเพลงใน Harmony Moment และตื่นเต้นกับกิจกรรมถ่ายรูปกับสองแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คู่ขวัญแบบเสมือนจริง ที่ Holobox Photo Booth ที่ลานกิจกรรมทางเชื่อม BTS-Siam Square One ตั้งแต่วันที่ 16-19 มิถุนายน 2565 เวลา 10.00-20.00 น.

ตามด้วยทัพคนดัง อาทิ “กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงดังจากซีรีส์เรื่อง TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดี ๆ ทางช่อง ONE 31 ที่จะมาสร้างสีสันในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน และหยิ่น (อานันท์) วอร์ (วนรัตน์) ในวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน

ก่อนจะเดินสายไปยังจังหวัดระยอง อุดรธานี หาดใหญ่ และเชียงใหม่ระหว่างเดือนมิถุนายนจนถึงสิงหาคม โดยจะประกาศรายละเอียดการเดินสายผ่านทาง Facebook ของ NESCAFE Thailand

ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด Perfect Harmony of Taste ความยาว 30 วินาที ซึ่งมี ณเดชน์ คูกิมิยะ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู มาถ่ายทอดความประทับใจ ออกอากาศทั้งทางสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลทีวี และในสื่อดิจิทัลตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2565 เป็นต้นมา

Advertisment

“เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และแคมเปญการเปิดตัวสุดล้ำในครั้งนี้ จะทำให้ สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว และตอกย้ำที่เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เป็นผู้นำและพัฒนาสินค้าคุณภาพให้กับผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง”