ออดี้ฉลอง 20 ปี Audi TT Coupé แจกฟรี 1 คันมูลค่า 4.599 ล้านบาท แค่จองรุ่นไหนก็ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 8 เม.ย.

Static photo Colour: Vegas Yellow

อาวดี้ ประเทศไทย เขย่าตลาดรถยนต์พรีเมียม อัดแคมเปญแจก ออดี้ TTS Coupé มูลค่า 4.599 ล้านบาท จองวันนี้ถึง 8 เมษายน ร่วมลุ้นเป็นเจ้าของฉลองความสำเร็จ 20 ปีออดี้ ทีที

นายกฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการ และประธานกรรมการบริหาร อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวว่า เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีออดี้ ทีที บริษัทอัดแคมเปญสุดเซอร์ไพร์ซ ลูกค้าที่จองรถยนต์ออดี้ทุกรุ่นตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2561 – 8 เมษายน 2561 มีสิทธิ์ร่วมลุ้นเป็นเจ้าของ Audi TTS Coupé มูลค่า 4,599,000 บาท ทันที โดยกำหนดให้ 1 คัน ต่อ 1 คูปอง ต่อ 1 สิทธิ์ในการลุ้นรางวัลเท่านั้น

โดยทำร่วมกับออดี้ ทั่วโลก เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าและฉลองครบรอบไปพร้อมๆ กัน ออดี้เป็นแบรนด์รถยนต์พรีเมียมที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่งในตลาด เด่นนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ การันตีถึงคุณภาพและความแข็งแกร่งของแบรนด์ทำให้สามารถประสบความสำเร็จในตลาดอย่างงดงาม

“เรามั่นใจว่าแคมเปญสุดเซอร์ไพรส์นี้ จะกระชากรอยยิ้ม สร้างความสุข ความตื่นเต้น และสร้างความภูมิใจ ให้ลูกค้าที่หลงใหลในแบรนด์ออดี้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งเพิ่มดีกรีความคึกคักให้กับโชว์รูมออดี้และกระตุ้นยอดจำหน่ายในไตรมาสแรกได้เป็นอย่างดี”

Audi TT Coupé เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 1998 โดยตลอดระยะเวลา 20 ปี ประสบความสำเร็จและช่วยสร้างความโดดเด่นกับแบรนด์ออดี้ทั่วโลก ในฐานะผู้นำยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียม ขณะที่ Audi TTS Coupé จัดเป็นรถสปอร์ตคอมแพคที่มีสมรรถนะสูง ขับสนุก แรง เร้าใจ เครื่องยนต์มีกำลังสูงสุด 286 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 ใน 4.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 250 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้รับการออกแบบอย่างเยี่ยมยอดและเหนือชั้น ล้ำสมัย แฝงไปด้วยความบึกบึน ตัวถังภายนอกเต็มไปด้วยมัดกล้าม แข็งแกร่ง ดุดัน ซึ่งเป็นสิ่งที่บรรดาวิศวกรผู้ออกแบบของ Audi ต้องการสื่อถึงความล้ำสมัย และความมีไดนามิกส์ที่ดี โดยไม่หลงลืมเส้นสายหลักอันเป็นเอกลักษณ์ของต้นกำเนิด TT Coupé ตั้งแต่ปี 1998

“แคมเปญสุดเซอร์ไพรส์นี้จะมีการจับรางวัลผู้โชคดีในวันที่ 2 กรกฎาคม 2561 และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านช่องทางสื่อสารต่างๆ ของออดี้”