ฟอร์ด ต่อสัญญา “แซนดี้ สตูวิค” ลุยศึกปิกอัพไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์

แซนดี้ต่อสัญญานักแข่งฟอร์ด ประเทศไทย ปีที่ 5 ตั้งเป้าชิงแชมป์รุ่น Super Pick up รายการ บี-ควิก ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ ประจำปี 2567 ให้สำเร็จ

วันที่ 11 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค” นักแข่งรถไทย พร้อมลุยศึก ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ รุ่น ซูเปอร์ ปิกอัพ อีกครั้งในสังกัดทีม ออโรร่า ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง (Aurora Ford Thailand Racing ) ในฤดูกาลแข่งขัน ปี 2567

นับเป็นปีที่ 5 ที่แซนดี้ลงแข่งขันในนามนักแข่งหลักของทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ตั้งแต่ปี 2563 เป็นต้นมา โดยแซนดี้สามารถคว้าแชมป์และขึ้นโพเดียม ในรุ่น Super Pick up หลายครั้งในนามทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง

การแข่งขันสนามแรกของปีนี้จะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 พฤษภาคม 2567 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยตลอดฤดูกาลการแข่งจะมีการเก็บคะแนนสะสมทั้งสิ้น 4 สนาม สนามละ 2 เรซ เพื่อชิงแชมป์ประจำปี

“เป้าหมายของแซนดี้ ในปีนี้ ต้องการคว้าแชมป์ประจำปี รุ่น Super Pick up ให้สำเร็จ ด้วยโอกาสในการเก็บคะแนนสะสมทั้งสิ้น 8 เรซ 4 สนาม และพร้อมให้ข้อมูลทุกด้านจากมุมของนักแข่งแก่ทีมแข่ง เพื่อสานต่อความร่วมมือในการพัฒนาทีมแข่งฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ร่วมกันอย่างดีที่สุด ฤดูกาลแข่งขันในปีนี้ มีความท้าทายความสามารถเป็นอย่างมาก แซนดี้พร้อมมากกว่าทุกครั้ง เพราะมั่นใจในทีมแข่ง และปีนี้ฟอร์ดยังมีรถคันใหม่ที่น่าตื่นเต้น ทำให้แซนดี้มุ่งมั่นที่จะต้องคว้าแชมป์ไปด้วยกันให้ได้ แซนดี้สนุกกับความท้าทายที่กำลังจะเกิดขึ้น และตั้งตารอคอยที่จะได้ทดสอบรถใหม่ในปีนี้แล้ว”

รัฐการ จูตะเสน

ด้านนายรัฐการ จูตะเสน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว ฟอร์ดได้ร่วมงานกับนักแข่งฝีมือดีอย่างแซนดี้ ซึ่งมีส่วนสำคัญในการช่วยพัฒนารถแข่ง และทีมแข่งของฟอร์ดตลอด 4 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ ทีมวิศวกรของฟอร์ดยังได้นำความรู้จาการพัฒนารถแข่งมาใช้ในการพัฒนารถที่เราจำหน่ายให้กับลูกค้าในประเทศไทยและทั่วโลก และในปีนี้ เราก็ตื่นเต้นมากเป็นพิเศษที่จะได้นำรถฟอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดลงสนามแข่งเพื่อชิงแชมป์ไปกับนักแข่งที่ไว้วางใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าแซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย อยู่ภายใต้การสนับสนุนจาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี, บี-ควิก, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เจ็ท 8 เอวิเอชั่น, เพลิแกน, โฟร์เอฟ ไทยแลนด์, ดาคอน เทรดดิ้ง, ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์, ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย มีประวัติการแข่งอย่างโชกโชน ติอตามได้ที่