“อีตั้น” เร่งกระตุกยอดโลว์ซีซั่น จัดแคมเปญคูณสองปลุกตลาด MPV-SUV

“อีตั้น” ถล่มตลาดรถนำเข้าจัดแคมเปญสุขคูณสอง กระตุกยอดเอ็มพีวี-เอสยูวี แค่บอกต่อเพื่อนซื้อรถทุกรุ่นรับเคลือบแก้วระดับพรีเมี่ยมกว่า 100,000 บาท ยาวถึง 15 มิ.ย.นี้

นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด อีตั้น กรุ๊ป เปิดเผยว่า ตลาดรถยนต์ในไตรมาสที่ 2มักจะมียอดขายลดลง เนื่องจากตรงกับช่วงฤดูฝน ดังนั้นอีตั้นจึงได้จัดแคมเปญเพื่อกระตุกยอดรถยนต์ในกลุ่มเอ็มพีวีและเอสยูวี ซึ่งบริษัทถือเป็นผู้นำตลาด โดยจะเริ่มแคมเปญอีตั้น สุขคูณสอง ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 15 มิถุนายนนี้

“เราต้องการตอบแทนลูกค้าและมอบสิ่งดี ๆ มีคุณภาพที่ลูกค้าวางใจกับอีตั้น กรุ๊ป มาตลอด”

สำหรับข้อเสนอแคมเปญ ซื้ออัลพาร์ด หรือเวลล์ไฟร์ รุ่น 2017 และ 2018 รับมอบสิทธิพิเศษ ฟรีรับประกันตัวรถยนต์ 3 ปี หรือ 50,000 กม.ในแคมเปญนี้ยังมอบสิทธิพิเศษดังกล่าวให้แก่บุคคลทั่วไปอีกด้วยที่แนะนำคนรู้จักหรือเพื่อนมาซื้อรถที่อีตั้น ทุกรุ่นรับสิทธิ์เคลือบแก้วคุณภาพพรีเมี่ยมทันที ทั้งผู้แนะนำและผู้ซื้อรวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท

“ลูกค้าที่ใช้บริการเคลือบแก้วมั่นใจได้เลยว่าเป็นบริการที่มาตรฐานใช้น้ำยาคุณภาพนำเข้าจากประเทศเยอรมนี โดย วี เอส เอส ออโต้”

นางอัจฉรีย์กล่าวอีกถึงรถยนต์มือสองคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมพร้อมศูนย์บริการภายใต้แบรนด์อีตั้น ชอยส์ (ETON CHOICE) ช่วงนี้มีรถให้ลูกค้าเลือกมากมาย เช่น อัลพาร์ด เวลล์ไฟร์ มีให้เลือกตั้งแต่ปี 2008-2011 ออดี้ คิวไฟฟ์ปี 2011 และ 2013 และโฟล์ค คาราเวลปี 2015

ส่วนรถใหม่ ก็มีทั้ง อัลพาร์ด, เวลล์ไฟร์, เอสติม่า, เอสไควร์ ไฮบริด, เซเรน่า ไฮเวย์ สตาร์, แฮริเออร์, เลกซัส เอ็นเอ็กซ์ 300เอช เอฟ-สปอร์ต ฯลฯ