โตโยต้า เอทีฟ ชวนลูกค้าลุ้นเที่ยว ญี่ปุ่นกับ BNK48

นายมิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท  โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดงาน ฉลองครบรอบ หนึ่งปี หลังจากมีการแนะนำรถยนต์นั่งอีโคคาร์ ยาริส เอทีฟ  รถอีโคคาร์ซีดานรุ่นแรกของโตโยต้า เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า

ทำให้มียอดขายสะสมมากกว่า 31,000 คัน ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นยอดขายสูงสุดของรถอีโคคาร์ ซีดานในตลาดรถยนต์นั่ง

เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปี โตโยต้า ได้แนะนำ  พรีเซ็นเตอร์ใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นั่นคือ กลุ่มศิลปินหญิง “BNK 48” ซึ่งจะช่วยสะท้อนถึงความสนุกสนานและความตื่นเต้นเร้าใจของ ยาริส เอทีฟ ให้ชัดเจนมากขึ้น

“ผมมีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นศิลปินหญิงกลุ่มนี้ชื่นชอบรถ ATIV ของเรา ทั้งด้านการออกแบบที่ทันสมัย ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง ไร้เสียงรบกวน ตลอดจนระบบความปลอดภัยที่ดีที่สุดในรถระดับเดียวกัน รวมถึงประสบการณ์ความสนุกสนานในการขับขี่ ที่มาพร้อมกับคุณภาพและความทนทานที่โดดเด่น”

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า โตโยต้าได้เห็นถึงความสามารถ ความมุ่งมั่น ไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนาน และความเป็นตัวของตัวเองที่โดดเด่นในทุกๆด้าน ซึ่งตรงกับแนวทางการสื่อสารของ “Yaris ATIV…LIFE ACTIVATED”  ที่จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า ยาริส เอทีฟ ทุกท่าน โตโยต้ามอบกิจกรรมร่วมลุ้นรางวัล ทริปท่องเที่ยวสุดพิเศษ ณ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับ “BNK 48” เพื่อเปิดประสบการณ์ในแบบที่ไม่เหมือนใคร จำนวน 20 รางวัลๆ ละ  2 ที่นั่ง

โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อลุ้นรางวัลสุดพิเศษนี้ ผ่านทางเว็บไซต์โตโยต้าตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 กันยายนนี้