จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ยก “ลอนดอนสตรีต” มาไว้ที่ภูเก็ต

เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการไปได้สักพัก สำหรับรถยนต์หรูสัญชาติอังกฤษอย่างจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ที่กลับมาเดินหน้าบุกตลาดประเทศไทยอีกครั้งหนึ่งภายใต้การนำทัพของ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ที่เข้ามาชิมลาง…และแสดงความมุ่งมั่นที่จะลงหลักปักฐานเพื่อดูแลลูกค้า รถยนต์ทั้ง 2 แบรนด์ในบ้านเราอย่างจริงจัง

โดยตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา ค่ายอินช์เคปได้เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการย่านพระราม 4 เพื่อใช้เป็นสำนักงานใหญ่ก่อนที่จะก้าวเข้าไปใกล้ชิดลูกค้าอีกขั้น ด้วยการเปิดโชว์รูมในสยามพารากอน

และล่าสุดเมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จากัวร์ แลนด์โรเวอร์รุกคืบเข้าไปเจาะตลาดลูกค้าในโซนภาคใต้ โดยยึดทำเลที่เมืองเศรษฐกิจซึ่งมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและจำนวนประชากรของรถยนต์ทั้ง 2 ยี่ห้ออยู่เป็นอันดับต้น ๆ ภายใต้การนำทัพของ “พิริยะ ตันติพิริยะกิจ” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลฟ์สไตล์ออโต จำกัดนักธุรกิจผู้คร่ำหวอดกับธุรกิจค้าปลีกรถยนต์รายใหญ่ ผู้กว้างขวางใน จ.ภูเก็ต บริษัท ไลฟ์สไตล์ออโต จำกัด ดีลเลอร์รายแรกของ “จากัวร์ แลนด์โรเวอร์” ภายใต้เป้าหมายกลยุทธ์เชิงรุก ที่ปีนี้อินช์เคปต้องการกระจายพื้นที่การขายและการให้บริการหลังการขายสู่ภูมิภาค

โชว์รูมแห่งนี้ตั้งอยู่บน ถ.เทพกระษัตรี ใจกลางเมืองภูเก็ต ด้วยงบฯลงทุน 60 ล้านบาท สำหรับโชว์รูมแห่งที่ 3 ของ”จากัวร์ แลนด์โรเวอร์” มาภายใต้คอนเซ็ปต์ “สตูดิโอ” ที่สร้างความแตกต่างจากโชว์รูมที่เคยมีมา ด้วยการออกแบบและจัดแสดงรถยนต์ ตกแต่งโชว์รูมให้ความรู้สึกเหมือนเดินอยู่ในลอนดอนสตรีต

การจัดแสดงในโชว์รูมแห่งนี้จะมีการสับเปลี่ยนเพื่อให้เกิดความหลากหลาย บนพื้นที่รวมกว่า 1,158 ตารางเมตร แบ่งเป็น 6 โซน จัดแสดงรถยนต์ได้สูงสุดถึง 6 คัน

โซนรับรองลูกค้าที่ให้บริการด้วยอาหารว่างและเครื่องดื่มสไตล์ร้านกาแฟอังกฤษโซนจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ คอลเล็กชั่น(Jaguar Land Rover Collection) มีสินค้าให้เลือกอย่างหลากหลาย ภายใต้ลิขสิทธิ์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์

ขณะที่ความเพียบพร้อมของการให้บริการหลังการขายนั้นมี 4 ช่องซ่อม โดยทีมช่างผู้ชำนาญการ การวิเคราะห์งานซ่อมด้วยอุปกรณ์เครื่องมือเฉพาะ ซ่อมบำรุงโดยใช้อะไหล่แท้จากจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ และระบบจัดเก็บข้อมูลประวัติการซ่อมออนไลน์เชื่อมโยงกับศูนย์บริการสำนักงานใหญ่

ลูกค้าสามารถมั่นใจในเรื่องการให้บริการได้อย่างแน่นอน