มิลเลนเนียมออโต้กรุ๊ป รุกหนักครึ่งปีหลัง โรดโชว์ต่อเนื่องปิดพารากอนทุบราคามินิ-บีเอ็มดับเบิลยู

นายสมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม -3 กันยายนนี้ บริษัทจะมีกิจกรรม ‘Meet The Future by Millennium Auto’ ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ยกขบวน มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู พร้อมโปรโมชั่นสุดแรงให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

“แคมเปญสุดพิเศษซีรีส์-5 โฉมใหม่ประกอบในประเทศ ผ่อน 36,800 บาท/เดือน, เอ็กซ์3 ดอกเบี้ย 0% พร้อมประกันภัยชั้น 1 นาน 4 ปี”

นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมความบันเทิงหลายรูปแบบ พร้อมคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากศิลปินชื่อดัง ในวันที่ 2 กันยายน และเพลิดเพลินกับการทำเวิร์คช็อปของเอสเต้ ลอเดอร์ (ESTEE LAUDER) ในวันที่ 2 และ 3 กันยายน

“เรายังมีแขกพิเศษมากมาย นำโดยดีเจโบว์ พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี พร้อมแชร์ความประทับใจในรถมินิ กับเซเลบริตี้สาวสวย ‘ยิปซี’ คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, พบ MINI Collector ที่มี MINI ในครอบครองมากสุด และสนุกไปกับ ‘MINI Lover Challenge’ กิจกรรมถาม-ตอบสำหรับแฟนพันธุ์แท้ โดยมีผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ของ MINI เป็นรางวัล และถ้าสั่งจองรถยนต์ MINI ภายในงาน พิเศษรับ AIS Car WiFi พร้อมสัญญา 1 ปี ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้ามินิรับสิทธิจับฉลากลุ้นตั๋วเครื่องบินไปอังกฤษ 6 วัน 3 คืน เพื่อเยี่ยมชมโรงงานประกอบถึงบ้านเกิดในเมืองออกซ์ฟอร์ด ประเทศอังกฤษ”


และผู้สนใจได้สัมผัสกับสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของบีเอ็มดับเบิลยูสายพันธุ์ X ระหว่างวันที่ 8-10 กันยายน ทางมิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ป จึงจัดกิจกรรม ‘xDrive Experience’ ทดลองขับเอสยูวีทุกรุ่น ที่โชว์รูมเอ็มจีซี-เอเชีย ออโต้เพล็กซ์ หาดใหญ่, ภูเก็ต และอุบลราชธานี