“มาสด้า ปันสุข” ส่งความสุขทั่วไทย

มาสด้าปันสุข

ออกเดินทางในเส้นทางแรกแล้ว สำหรับขบวนคาราวาน “มาสด้า ปันสุข” ซึ่งจัดโดยบริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ตั้งใจนำรถยนต์ในไลน์อัพของมาสด้ามาจัดเป็นขบวนคาราวาน ภายใต้โครงการ “Mazda Caravan ปันสุข” งานนี้มาสด้าตั้งใจนำมาสด้า “สีแดง โซล เรด” มาเป็นพาหนะในการเดินทาง ทั้ง Mazda MX-5, Mazda2, Mazda3, Mazda CX-30, Mazda CX-3, Mazda CX-5 และ Mazda CX-8 ด้วยสีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะมาสด้าด้วย” ออกส่งความสุขไปยัง 4 ภูมิภาคทั่วประเทศไทย

มาสด้า นำอุปกรณ์การเรียน สื่อการสอนไปบริจาคงานนี้มาสด้าได้ส่งมอบสิ่งดี ๆ กลับคืนสู่สังคมและพี่น้องชาวไทย ผ่านโครงการเพื่อสังคมต่าง ๆ เพื่อให้การช่วยเหลือและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น ตามแผนพัฒนาสู่ความยั่งยืน “Sustainable Zoom-Zoom 2030” ซึ่งเป็นวิสัยทัศน์ระยะยาวที่มาสด้าให้ความสำคัญมาโดยตลอด และผลพวงจากการระบาดของโคโรน่าไวรัสที่ส่งผลกระทบต่อวิถีการดำเนินชีวิต เศรษฐกิจ และสังคม

การแสดงของเด็กๆมาสด้าจึงได้ริเริ่มสื่อสารกับลูกค้าผ่านทางโซเชียลมีเดีย ให้เกิดแนวคิดเชิงบวกและสร้างสรรค์ ผ่านแฮชแท็ก “#StayDriven” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และส่งกำลังใจไปให้พี่น้องชาวไทยผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน พร้อมจับมือผู้จำหน่ายทั่วประเทศจัดตั้ง “ตู้ปันสุข” ที่บริเวณหน้าโชว์รูม เพื่อเป็นสื่อกลางในการแบ่งปันอาหารและสิ่งของที่จำเป็นแก่ประชาชนในจังหวัดต่าง ๆ

เลี้ยงอาหารกลางวันครั้งนี้ “ประชาชาติธุรกิจ” มีโอกาสได้ร่วมขบวนคาราวานในทริปแรก มุ่งหน้าสู่ จ.จันทบุรี เพื่อส่งต่ออุปกรณ์และสื่อการเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา และมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนที่ขาดแคลนไปยังโรงเรียน “วัดหมูดุด” ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี

โดยได้รับการต้อนรับจากคณะครูและน้อง ด้วยการจัดกิจกรรมการแสดงชุดใหญ่ เพื่อเป็นการต้อนรับขบวนคาราวาน ก่อนที่ทีมงานมาสด้า นำโดย ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและ รัฐกิจสัมพันธ์ และ บัณฑิต ตรัยศิริเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า มหาราช จำกัด (มาสด้า จันทบุรี) เจ้าถิ่น จะร่วมกันเลี้ยงอาหารกลางวันกับนักเรียน ผู้ร่วมขบวนคาราวาน ภายใต้บรรยากาศที่เป็นกันเอง

เลี้ยงอาหารกลางวัน“การจัดกิจกรรมครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่มาสด้าและสื่อมวลชนจะได้มีส่วนร่วมในการแบ่งปัน เพื่อส่งมอบกำลังใจให้กับพี่น้องคนไทยทั้งประเทศ รวมถึงได้ร่วมพูดคุยกับผู้จำหน่ายรถยนต์มาสด้าถึงสถานการณ์การดำเนินธุรกิจของผู้จำหน่ายในแต่ละจังหวัด ไปพร้อม ๆ กับการทดสอบสมรรถนะของรถยนต์มาสด้า”

มาสด้า นำอุปกรณ์การเรียน สื่อการสอนไปบริจาค

สำหรับขบวนคาราวาน “MAZDA CARAVAN ปันสุข” ได้เริ่มออกเดินทางในเส้นทางแรกแล้ว มาสด้ายังพร้อมเดินทางเพื่อ “ปันสุข” ในอีก 3 เส้นทาง จะออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปยังผู้จำหน่ายรถยนต์มาสด้า ได้แก่ ขอนแก่น, เชียงใหม่, กระบี่ -หาดใหญ่

เลี้ยงอาหารกลางวัน