“ดีลเลอร์เบนซ์” กระทุ้งไม่หยุด จัดแรงทุกโปรขาย-เซอร์วิส-แอ็กเซสซอรี่

“สตาร์แฟลก” ส่งโปรโมชั่นสะเทือนวงการ ใช้พอยต์บัตรเครดิต รับสุดคุ้มกับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์

รายงานข่าวจากบริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า บริษัทได้ต่อยอดความสำเร็จจากแคมเปญ Star Phenomenon ในช่วงเดือนที่ผ่านมา และเพิ่มความยิ่งใหญ่ให้สิทธิประโยชน์ที่มากกว่า ในแคมเปญ “I Love Mercedes-Benz at Central Embassy” เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงที่ภาวะเศรษฐกิจและตลาดรถยนต์พรีเมี่ยมกำลังฟื้นตัว

โดยครั้งนี้มีโปรโมชั่นสุดพิเศษ สามารถนำพอยต์บัตรเครดิต มารับข้อเสนอที่สุดคุ้ม หรือจะใช้แลกรับบริการที่ศูนย์บริการหลังการขาย ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง หรือจะนำมาเป็นส่วนลด ช็อปกับมุม Benz Star Flag Accessory Collection ได้อีก ตั้งแต่วันที่ 24-27 กันยายน 2563 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น G

“ในงานยังจะได้พบกับยนตรกรรมหรูจากเอเอ็มจี อาทิ GT R, GT 53, G 63, C 43 Coupe, S 560 e AMG Premium, GLC 300 สามารถทดลองขับสัมผัสคันจริงในงานอีกด้วย”

ส่วนข้อเสนอมีทั้งดอกเบี้ย 0% นาน 5 ปี แถมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 5 ปี โปรโมชั่นสำหรับอาชีพพิเศษ อาทิ แพทย์ เภสัชกร นักบัญชี ผู้พิพากษา ผู้บริหาร ดาวน์เริ่มต้น 0% นาน 60 เดือน

ส่วนโปรด้านเซอร์วิสก็มีให้เลือกมากมาย เช่น บริการรถทดแทน ให้ใช้ฟรีระหว่างซ่อม เมื่อนำรถมาซ่อมสี-ตัวถัง เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องหรือเช็กระยะ สามารถผ่อน 0% นาน 6 เดือน

โดยเฉพาะลูกค้าเก่า ยังมีแคมเปญ”Welcome Back Service ฟรีน้ำมันเครื่องแท้ MBOil 2 ลิตรเมื่อนำรถยนต์เข้ารับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง รับบัตรกำนัลน้ำมันเครื่องแท้ MBOil อีก 1 ลิตร สำหรับการใช้บริการครั้งต่อไป เมื่อนัดหมายเข้ารับบริการผ่านระบบออนไลน์ที่ www.mercedes-benz.co.th/OnlineAppointmentBooking หรือทางแอปพลิเคชั่น Mercedes me Service

นอกจากนี้ยังมีรถผู้บริหารไมล์น้อย พร้อมให้เป็นเจ้าของด้วยโปรโมชั่นดาวน์ 0% หรือนำรถเก่ามาแลกรถใหม่ได้ง่าย ๆ ในราคาสุดพิเศษ