“ซีพี โฟตอน”ช่วยผ่อนคนละครึ่ง 24 งวด เหลือเวลาแค่เดือนเดียว

ซีพี โฟตอน เคานต์ดาวน์แคมเปญ “พลิกวิกฤต ไม่ทิ้งกัน! ช่วยผ่อนคนละครึ่ง นานสูงสุด 24 เดือน พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรี”

วันที่ 2 มิถุนายน 2564 นายกฤษณะ เศรษฐธรางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถเพื่อการพาณิชย์แบรนด์ ซีพี โฟตอน เปิดเผยว่า หลังปล่อยแคมเปญ “พลิกวิกฤต ไม่ทิ้งกัน! ช่วยผ่อนคนละครึ่ง นานสูงสุด 24 เดือน พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรี” สำหรับรถบรรทุก และรถบัส ซีพี โฟตอน เพื่อช่วยเหลือลูกค้าหรือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดโควิด-19 ให้สามารถออกรถไปทำเงินได้อย่างสบายใจ ตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา แคมเปญนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีลูกค้าหรือผู้ประกอบการจำนวนมากให้ความสนใจสามารถสร้างยอดขายได้สูงถึง 73 คัน ซึ่งตอนนี้เหลือระยะเวลาแคมเปญไม่ถึงเดือนซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน 2564 นี้

“อยากเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจได้ใช้แคมเปญนี้เพราะคุ้มค่ามาก สามารถสอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ ได้ที่ผู้แทนจำหน่ายของ ซีพี โฟตอน ทั่วประเทศ หรือติดต่อสอบถามผ่านทาง Call Center โทร. 0-2826-9800 Facebook: CP FOTON และ www.cpfoton.co.th

นายกฤษณะ กล่าวว่า ซีพีโฟตอน ยังมุ่งมั่นพัฒนารถเพื่อการพาณิชย์ ทั้งรถบรรทุกหัวลาก รถบรรทุกหกล้อ ขนาดใหญ่ รถบรรทุกหกล้อขนาดกลาง และรถโดยสาร เพื่อตอบรับความต้องการของตลาด ครบครันด้วยงานบริการหลังการขายและงานอะไหล่แท้ที่ได้มาตรฐาน เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจและวงการโลจิสติกส์ของประเทศไทยให้ก้าวไกลในเอเชียและระดับโลก ตามสโลแกน ซีพี โฟตอน รถบรรทุกและรถบัส คุณภาพระดับเวิลด์คลาสจากซีพี อาทิ รถบรรทุกหัวลาก 10 ล้อ Auman EST A , Auman EST 430, Auman EST M15T,  Auman EST M 12T, รถบรรทุกขนาดเล็ก AUMARK C และรถมินิบัส AUV