“เบนซ์สตาร์แฟลก” หลุดโผ ขายรถยนต์ไฟฟ้าลอตแรก

“เบนซ์ สตาร์แฟลก” เผยเดินหน้าเทงบฯ 8 ล้าน ผุดโชว์รูม “มายบัค” คาดลูกค้าไฮเอนด์ให้การตอบรับ ส่วนแผนผุดโชว์รูมรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ EQ เป็นไปตามแผนบริษัทแม่ งงไม่อยู่ไม่ลิสต์ดีลเลอร์ลอตแรก ปีหน้าเล็งรีโนเวตโชว์รูมใหม่

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และเมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) อย่างเป็นทางการเปิดเผยว่า หลังจากบริษัทได้รับความไว้วางใจจากเบนซ์ไทยแลนด์แต่งตั้งให้เป็น 1 ใน 4 ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-มายบัค อย่างเป็นทางการ โดยจะมีการเปิดโชว์รูมบริเวณชั้น 6 ของเบนซ์ สตาร์แฟลกวิภาวดีฯ ในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้

ทั้งนี้ บริษัทได้ลงทุน 8 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ Ultimated Luxury เพื่อเตรียมมอบความพิเศษให้กับลูกค้ากลุ่มนี้โดยเฉพาะ เบื้องต้นตั้งเป้ายอดขายเมอร์เซเดส-มายบัค ไว้ที่เดือนละ 1.5 คัน สำหรับเมอร์เซเดส-มายบัค จีแอลเอส (Mercedes-Maybach GLS ส่วนปีหน้าก็จะมีเมอร์เซเดส-มายบัค เอส-คลาส (Mercedes-Maybach S-Class) เข้ามาเสริมทัพอีกหนึ่งรุ่น

“สำหรับลูกค้ามายบัคนั้น เราเชื่อว่าน่าจะได้รับการตอบรับค่อนข้างดีพอสมควร แม้ว่าปริมาณยอดขายจะไม่ได้สูงมาก แต่ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี”

ส่วนสิทธิ์การเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์อีคิว (EQ) นั้น นายชยุสกล่าวว่า บริษัทยังไม่ได้รับสิทธิในการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายจากเบนซ์ไทยแลนด์แต่อย่างใด ซึ่งคาดว่าตามแผนงานน่าจะมีการประกาศออกมาในส่วนของผู้จำหน่ายที่ได้รับแต่งตั้งในลอตถัดไปอีกครั้ง

นายชยุสกล่าวว่า บริษัทยังมีแผนจะรีโนเวตโชว์รูมใหม่ในช่วงปี 2565 หลังจากเปิดดำเนินการมาเป็นระยะเวลา 8 ปี เพื่อให้โชว์รูมมีความสดใหม่และทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ที่ผ่านมาบริษัทสามารถเป็นตัวแทนจำหน่ายที่มียอดขายสูงสุด 8 ปีซ้อน โดยมียอดขายไปแล้วไม่น้อยกว่า 5,000 คัน

“เราเดินหน้าสร้างความแตกต่าง รุก เร็ว แรง การันตีดีลดีสุด พร้อมรักษาที่หนึ่งในใจลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ส่วนโชว์รูมมายบัคก็พร้อมเปิดบริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ธ.ค.นี้แน่นอน และแม้ว่าตลาดจะมีการแข่งขันอย่างรุนแรง แต่ภายใต้ความร่วมมือกันเป็น one team ของทั้งทีมขาย ทีมบริการหลังการขาย และทีมผลิตภัณฑ์ เบนซ์ สตาร์แฟลก พร้อมปรับกลยุทธ์รับมือสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เรายังเข้าไปนั่งอยู่ในใจลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง”

และเพื่อกระตุ้นยอดในช่วงสุดท้ายของปี ซึ่งมีการจัดงานมอเตอร์เอ็กซ์โป เบนซ์ สตาร์แฟลก ได้เตรียมดีลพิเศษส่งท้ายปีให้ลูกค้าได้เลือกสุดคุ้มรับปีใหม่ กับงาน Star Flag Expo ที่เริ่มตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน จนถึงวันที่ 12 ธันวาคม มอบส่วนลดพิเศษทุกคัน ทุกรุ่น พร้อมอัดโปรโมชั่น ออกรถวันนี้ขับฟรีถึงปีหน้า หรือเลือกแคมเปญผ่อน 0% นาน 60 เดือน หรือเลือกเซอร์วิสแพ็กเกจที่ให้ความอุ่นใจตลอดการใช้งานถึง 5 ปี พร้อมจัด iPhone 13 ให้เพิ่มเป็นของขวัญปีใหม่ด้วย

ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกชมและช็อปแคมเปญพิเศษนี้ได้ ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปและที่โชว์รูมเบนซ์ สตาร์แฟลก ซึ่งจะมีการขยายเวลาเปิดบริการถึง 22.00 น. และยังคงจัด private showroom ให้บริการลูกค้าที่ต้องการชมรถแบบส่วนตัว